แก๊งโจ๋ขาสั้นปิดซอยยิงถล่มอริ หนุ่มซวยลูกปืนทะลุปาก ตร.ปิดโรงเรียนล่ามือยิง (คลิป)

4 ส.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Duaylak Phayom โพสต์คลิป ระบุข้อความว่า "รอบคัดเลือก 4 King #ส่งตรงจากบางบัวทอง"  เหตุเกิดภายใน ซ.เทศบาล 7 (ซ.ผัดไทย) ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

157981754480

หลังกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน อายุประมาณ 16-17 ปี ขี่จยย. มา 3 คัน โดยซ้อนท้ายกันมาคันละ 3 คน อาวุธครบมือ มีทั้งอาวุธมีด และอาวุธปืนไล่ทำร้ายคู่อริที่นั่งอยู่ในบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงบริเวณแก้มขวา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง เหตุเกิดวันที่ 3 ส.ค. 65 เวลา 16.45 น.

544328

ล่าสุดวันที่ 4 ส.ค. 65 เวลา1 0.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามความคืบหน้าพบว่ามีรถเก๋งบ้านข้าง ๆ ได้รับความเสียหาย ถูกลูกหลงจากกระสุนปืนเข้าที่บริเวณขอบประตูฝั่งคนขับ เสียหายประมาณ 5 จุด และบริเวณกระจกหน้ารถ ส่วนบ้านที่เกิดเหตุปิดเงียบไม่มีคนอยู่

898606

นายเข้ม (นามสมมติ) เจ้าของรถยนต์นิสสัน เปิดเผยว่า ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว พร้อมเรียกประกันมาดูความเสียหายของรถแล้ว วันนี้กำลังนำรถไปเข้าอู่ประเมินราคาอีกครั้ง

652927

ดังนั้นปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ และหน้าที่ของตำรวจ พร้อมย้ำว่าไม่ได้เจอและไม่รู้จักกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเลย ส่วนวัยรุ่นที่บาดเจ็บ เพิ่งจะมารวมกลุ่มกันไม่กี่วัน คาดว่าคงมีเรื่องกันมาจากข้างนอกก่อนแล้ว ตนไม่ได้ติดใจจะเอาเรื่อง ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

524308886723

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสนน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมด้วย นายธานัท เดชะศาศวัต รองผอ.รร. ได้ร่วมชี้แจงต่อสื่อมวลชน โดย พ.ต.อ.พฤฒ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการขอความร่วมมือมาจากโรงเรียน กลัวเด็กได้รับอันตราย และกลัวเด็กไปก่อเหตุเองด้วย ดังนั้นเพื่อป้องปรามเด็กไม่ให้ก่อเหตุเสียเอง จึงขอตรวจค้นเด็กนักเรียนเดือนละ 2 ครั้ง นำร่องวันนี้เป็นวันแรก

148634

 

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โรงเรียนเป็นเพียงสถานที่ใกล้จุดเกิดเหตุ เมื่อนำรายชื่อผู้ก่อเหตุหลัก 3 คน ก็ไม่พบประวัติเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนนี้ ดังนั้นโรงเรียนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพียงจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้โรงเรียนเท่านั้น

799045

ขณะเดียวกันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทราบตัวคนก่อเหตุแล้วเตรียมขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับวัยรุ่น นายเจมส์ (นามสมมติ) มือยิง อายุ 18 ปี และมือมีด 2 คน คือ นายสร (นามสมมติ) และนายทัน (นามสมมติ) ทั้งคู่ อายุ 17 ปี ไม่ใช่นักเรียนแต่เป็นวัยรุ่นวัยทำงานรับแจ้งทั่วไป ตำรวจทราบเบาะแสแหล่งหลบหนีอยู่ใจกลาง กทม. ขณะที่ผู้บาดเจ็บพ้นขีดอันตราย อายุ 15 ปี

648080

นายมอส (นามสมมุติ) นักเรียนขั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เปิดเผยว่า ทราบเหตุการณ์ที่เกิดแล้ว เห็นคลิปแล้วตนไม่คุ้นหน้าเลย ยืนยันว่าไม่เป็นเด็กในโรงเรียนตน แต่หลังเกิดเหตุตนก็รู้สึกลัวกังวลว่าเดินทางกลับบ้านจะไม่ปลอดภัย แต่เบื้องต้นทางโรงเรียนได้แจ้ง และดันเด็กให้รีบกลับบ้าน ไม่ให้เด็กปักหลักจับกลุ่มหน้าโรรียน ส่วนตนก็พยายามระวัง หากเห็นเหตุก็จะเลี่ยงหนีไปไม่ไปยุ่ง ขอเพื่อน ๆ พยายามคุยกัน ค่อย ๆ กันอย่ามะเทาะกันเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส