เจอแล้ว! ผัวเฒ่าฆ่ายายเปลือยปลิดชีพตามเมีย อ้างถูกขู่ไฟชอร์ตจู๋ อึ้งพกรูปทำศพติดตัว (คลิป)

4 ส.ค. 65

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้าน ซอยเพชรเกษม 91 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตแก้ผ้า บนชั้น 2 ของห้องนอน ทราบชื่อนางลำยวน สังคม อายุ 60 ปี โดยนายมานัส อายุ 60 ปี สามีของผู้ตายที่อยู่กินด้วยกันมานานนับ 10 ปี หายไปจากบ้าน ไม่สามารถติดต่อได้ ต่อมาเปิดใจว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของภรรยา

810086

กระทั่งเช้าวันที่ 4 ส.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุโขทัย รับแจ้งว่านายมานัส ได้ก่อเหตุผูกคอตาย ที่สวนของญาติ สภาพศพแควนขอกับต้นไม้ด้วยเชือกสีเขึยว

260020

นายศิริ กลัดสำเนียง อายุ 84 ปี พี่ชายของนายมานัส ผู้เสียชีวิต และนางบังอร กลัดสำเนียง อายุ 72 ปี พี่สะไภ้ของนายมานัส ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 3 ส.ค. 65 นายมานัสได้เหมารถกระบะมาส่งที่บ้านของพวกตัวเอง จากนั้นนายมานัส ก็มาเรียกที่หน้าบ้าน

529598

หลังจากพานายมานัสเข้าบ้านเสร็จ นายมานัสก็ได้สารภาพกับพวกตัวเองว่า วันเกิดเหตุเขาได้ทะเลาะมีปากเสียงกับนางลำยวน ภรรยา จากนั้นนางลำยวนจะเอาไฟฟ้ามาชอร์ตนายมานัส และจะเอามือมาบีบอัณฑะนายมานัสให้แตก นายมานัสจึงโมโห จึงใช้สายไฟรัดคอนางลำยวนจนขาดใจ

874166

หลังเกิดเหตุเหตุนายมานัสบอกกับตัวเองว่าเขาตั้งใจจะฆ่าตัวตายตามภรรยา เพราะเขารักภรรยาคนนี้มาก และถ้าเขามีปืนจะยิงตัวตายตามภรรยาแล้ว และนายมานัสยังสารภาพบาปกับพวกตัวเองอีกว่า เขารู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาทำกับภรรยาทั้ง 5 คน ซึ่งนางลำยวนเป็นคนที่ 5 ที่เขาเป็นคนเจ้าชู้มีเมียหลายคน และไม่ได้อยู่ดูแลลูก ๆ

cg

นอกจากนี้ นายมานัสยังได้เตรียมภาพอัดกรอบมาด้วย ซึ่งเขาบอกว่าให้เอาภาพดังกล่าวนี้ไปตั้งหน้าโลงศพ เพราะเป็นภาพที่หล่อที่สุด เขาถ่ายตอนเขาเป็นทหารเรือ พวกตัวเองจึงเตือนสติไม่ให้นายมานัสฆ่าตัวตาย และให้มอบตัวกับตำรวจ

140799

กระทั่งเย็นของเมื่อวาน ตัวเองได้ให้นายมานัส น้องชาย ไปนอนที่บ้านในสวนจุดเกิดเหตุเพื่อสงบสติอารมย์ก่อน กระทั่งเช้าวันนี้เวลา 07.00 น. ตัวเองได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะพาตัวน้องชายไปมอบตัว ซึ่งพอตำรวจไปถึงบ้านก็ไม่เจอตัวพี่ชาย จึงออกตามหาที่สวนข้างบ้าน ก็ไปพบศพของนายมานัส แขวนคออยู่ใต้ต้นขนุน

174370

แล้วยังพบสมุดโน้ตของนายมานัสวางอยู่ในบ้าน เขียนข้อความว่า "มีเกิดก็ต้องมีดับ หนึ่งคนดี เท่ากับชีวิตกู นำศพกลับไปเผาที่บ้านด้วย เกี่ยวกับเงินที่ได้ฌาปนกิจทำหนังสือมอบให้เพื่อนชื่อนพสิทธิ์ พร้อมเบอร์โทรเพื่อน ชีวิตจบทุกอย่าง มานัส กลัดสำเนียง"

370558414998

เหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองก็ไม่มีอะไรจะฝากถึงครอบครัวผู้เสียชีวิต เพราะคิดว่านายมานัส น้องชายตัวเอง เขาได้รับกรรมกับสิ่งที่เขาทำแล้ว สำหรับนายมานัส ผู้เสียชีวิต เขาไม่ได้อยู่บ้านมาหลายปีแล้ว ส่วนกับภรรยาที่ตายนั้น เขามีปัญหาทะเลาะกันมากว่า 2 ปีแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส