สาวโชว์แผลคอหวิดขาด สายเคเบิ้ลปาด บริษัทจ่ายแค่หมื่นแล้วเงียบ (คลิป)

8 เม.ย. 62
กรณีที่เพจเฟซบุ๊ก “ล่า” โพสต์รูปภาพและเรื่องราวของผู้เสียหายที่ร้องเรียนว่า ประสบเหตุบนถนนสาย 2 อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งมีผู้ประกอบการเครือข่ายรายหนึ่งปล่อยสายเคเบิ้ลห้อยลงมากลางถนน ทำให้ผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์มามองไม่เห็น ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวลำคอจนเป็นแผล เย็บรอบแรก 16 เข็ม
บาดแผลบริเวณลำคอผู้เสียหาย
วันที่ 8 เม.ย. 62 น.ส.เบญจภรณ์ ปะวะโน หรือ เบญ อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 05.30 น. บริเวณถนนสาย 2 ต.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี ตนขี่รถจักรยานยนต์พาแฟนไปตลาด สวมหมวกกันน็อกปกติ ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ขี่นำหน้าไป แต่รถตนขี่ผ่านจุดเกิดเหตุก็ชนกับบางอย่างจนไถลกับพื้นถนน ตนก็ไม่ทราบว่าข้างหน้าเป็นอะไร เพราะไม่มีไฟส่องสว่าง แฟนของตนได้สติก็บอกว่าเป็นสายเคเบิ้ล ขณะนั้นตนก็เอามือจับที่คอไว้ เนื่องจากรู้สึกเจ็บแสบแผล ส่วนแฟนตนก็เจ็บที่ขา รถจักรยานยนต์ก็เสียหาย
น.ส.เบญจภรณ์ ปะวะโน หรือ เบญ ผู้เสียหาย
เมื่อไปหาหมอทำการเย็บแผลที่คอ 16 เข็ม จากนั้น ตนจึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามเรื่องให้ ทำให้ทราบว่าเป็นสายเคเบิ้ลของเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หลังจากนั้น เจ้าของสายเคเบิ้ลโทรศัพท์มา และนำของมาเยี่ยม ดูแลค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด และให้เงินจำนวน 10,000 บาท ทั้งนี้ จะต้องประเมินบาดแผลของตนเพื่อดูแลค่าใช้จ่าย แต่ขณะนี้ผ่านมาประมาณ 4 เดือน ก็ยังไม่ได้รับคำตอบเรื่องค่าชดเชยต่าง ๆ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง ตนมีความลำบาก ต้องหยุดทำงาน และขาดรายได้
สถานที่เกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สายเคเบิ้ลให้ข้อมูลว่า สัปดาห์หน้าประกันภัยจะสรุปผลตัวเลขจำนวนเงินให้ โดยจะแจ้งยอดเงินให้กับผู้เสียหายรับทราบ หากผู้เสียหายพึงพอใจกับยอดเงิน บริษัทก็จะสำรองเงินจ่ายให้ก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ