แม่ใจสลาย! ลูก 16 เรียนจะจบ ถูกเหล็กแป๊บเขวี้ยงตาย คดีอืด 3 เดือน คนร้ายยังลอยนวล (คลิป)

8 เม.ย. 62
จากกรณีนายมรกต โพธิสวัสดิ์ พ่อของนายศิวกร โพธิ์สวัสดิ์ หรือ ปังปอนด์ อายุ 16 ปี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าลูกชายถูกชายฉกรรจ์ 2 คน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี และได้เสียชีวิตลง เหตุเกิดเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 19 ม.ค. 62 ถนนทับไทร-เทพนิมิต แยกเข้าวัดคลองตาคง ต.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี (อ่าน: พ่อร้องสื่อ ลูกชายถูก 2 ไอ้โม่งขว้างเหล็กแป๊บ สาหัส 3 เดือนก่อนสิ้นใจ คดีไม่คืบ)
จุดเกิดเหตุ
โดยที่ผลทางคดีไม่คืบหน้า จนลูกชายอาการทรุด และเสียชีวิตลง วันนี้จึงได้มีการฌาปนกิจศพลูกชายแล้ว ก็ยังไม่มีวีแววเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องความคืบหน้าคดี
นายมรกต โพธิสวัสดิ์ พ่อของน้องปังปอน
นายมรกต โพธิสวัสดิ์ พ่อของน้องปังปอน เล่าว่า เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 62 เวลาประมาณ 23.40 น. ลูกชายของตนประสบอุบัติเหตุถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 2 คนใช้อาวุธ เป็นกระบองเหล็กขว้างใส่ศีรษะ ขณะขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีก 1 คัน กลับจากงานวันเกิดเพื่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ลูกชายตนได้ถูกชายฉกรรจ์ 2 คน เดินออกมาจากป่าข้างทาง แล้วใช้แป๊บเหล็กขวางใส่มาโดนศีรษะของลูก จนรถล้มกลิ้งลง จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ 2 คนได้วิ่งหลบหนี
ภาพจำลองเหตุการณ์
หลักจากเกิดเหตุ อาการของลูกชายตนสาหัส เสียเลือดมาก ซึ่งต้องนอนรักษาตัวแบบเจ้าชายนิทรานานกว่า 3 เดือน จนเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 62 น้องปังปอนได้เสียชีวิต ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า ลูกชายชอบแต่งรถให้มีท่อเสียงดัง จึงอาจจะเป็นการเข้าใจผิดคิดว่าลูกชายเป็นกลุ่มรถซิ่งก็เป็นได้ ตนจึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้สื่อช่วยเหลือในเรื่องของคดี
นางกัญญาภัค โพธิสวัสดิ์ แม่ของน้องปังปอน
ด้านนางกัญญาภัค โพธิสวัสดิ์ แม่ของน้องปังปอน เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ช่วยเหลืองานที่บ้าน หาเงินเอง ไปทำงานรับจ้างร้านหมูกระทะช่วยเหลือครอบครัว ก่อนหน้านี้ ลูกชายไม่เคยบอกหรือเล่าให้ฟังว่าเคยไปมีเรื่องกับใคร โดยวันเกิดเหตุ ลูกชายขอไปงานวันเกิดเพื่อน ซึ่งมีเพื่อนมาหาที่บ้าน 1 คน โดยปกติลูกชาย ขี่รถมอเตอร์ไซค์ สะสวมใส่หมวกกันน็อกตลอด แต่วันนั้น ลูกชายออกจากบ้านไปโดยไม่ใส่หมวกกันน็อก หลังจากนั้นเวลาประมาณ 23.00 น. ญาติโทรมาบอกว่าลูกชายรถล้ม ตนเองจึงรีบไปจุดเกิดเหตุ เห็นสภาพลูกชายนอนจมกองเลือดคว่ำหน้าอยู่บนพื้นถนน วินาทีนั้นยอมรับว่ากลัวว่าลูกจะเป็นอะไรไป จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่า อาการหนักมาก ปอดแตก 2 ข้าง หัวแตก กะโหลกใบหน้าด้านซ้ายแตก ศอกหลุด แขนหัก ปากฉีก ฟันหน้าหักทั้งหมด
นายศิวกร โพธิ์สวัสดิ์ หรือ ปังปอน
โดยลูกชายรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 1 เดือนกว่า อาการโคม่าตลอด หมอเรียกคุยตลอดเวลา เพื่อบอกถึงอาการ และอนุญาตให้ลูกชายมานอนรักษาตัวที่บ้าน ยอมรับว่าค่าใช้จ่ายเยอะ ตนเองไม่ได้ขายของ หลังจากนั้นลูกชายอาการแย่ลง ตนเองจึงพาลูกไปโรงพยาบาลอีกครั้ง โดยหมอบอกว่า น้องไม่ไหวแล้ว กระทั่งเสียชีวิตลงวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด อยากให้คนร้ายได้รับกรรม รับโทษที่สาสม เพราะไม่ได้รู้จักกัน ไม่เคยมีเรื่องราวอะไรกัน แต่มาทำร้ายกันอย่างโหดเหี้ยม มันไม่ยุติธรรมกับลูกชายที่ต้องมาทรมานแบบนี้จนเสียชีวิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ