"นิวนิว เอวเด้ง" เปิดใจเล่าที่แรก "รักหลุมดำ" จ่ายสินสอดหมดเป็นล้าน

5 ส.ค. 65

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นกระแสมาตลอด สำหรับสาวแซ่บ นิวนิว เอวเด้ง ล่าสุดซิสแพทเลยไม่พลาด ขอจับเข่าเม้าท์กันในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เปิดใจเล่าที่แรก กับเรื่องลับๆ ที่เธอขอเรียกว่ารักหลุมดำ เป็นรักครั้งแรกและครั้งที่ไม่อยากจดจำเลย!

 

 

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

 

นิวนิว เอวเด้ง1

นิวนิว เอวเด้ง2

 

หลังจากกระแสเทป "หยวน ดราก้อนไฟว์" แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ พุ่งทะยานไปล้านวิวแล้ว ซิสแพทไม่หยุดความปัง พาสาวแซ่บอีกคนที่ทำอะไรก็เป็นกระแส เป็นข่าวตลอด "นิวนิว เอวเด้ง" มาเปิดใจถึงเรื่องรักๆ ในชีวิตที่บอกเลยว่า... แซ่บ!!

 

นิวนิว เอวเด้ง3

นิวนิว เอวเด้ง4


เห็นเป็นสาวแซ่บลุคแรงแบบนี้ ใครๆ ก็คิดว่าต้องมีหนุ่มๆ เข้ามาเยอะแน่นอน แต่จริงๆ แล้วสาวนิวนิวมีแฟนในชีวิตมาแล้วแค่ 2 คนเท่านั้น แต่โดนด่าหนักมากว่า "มีผัวเยอะ" แล้วไหนๆ มาเปิดใจกับซิสแพท รู้ว่าโดนด่าแน่นอน ก็เล่าหมดเปลือกเลยแล้วกัน! เปิดใจถึงรักแรก ซึ่งเธอเรียกว่าเป็น "หลุมดำ" ในชีวิต เมื่อตัดสินใจแต่งงานและมีลูกกัน รับไม่ได้กับความเจ้าชู้และนอกใจ พร้อมขอแก้ข่าวที่ทุกคนไม่เคยรู้มาก่อน เงินสินสอด แหวนแต่งงาน ค่าสถานที่งานแต่ง เธอเป็นคนจ่ายเองทั้งหมด หมดไปเป็นล้าน แต่ยังโดนด่าว่าสูบเงินผู้ชาย! ... ความจริงคือเงิน-ูหมดเลย! ซิสแพทถึงกับอวยยศว่าเธอเป็นคนเก๋

 

นิวนิว เอวเด้ง5

นิวนิว เอวเด้ง6

 

พร้อมเผยบทสรุปมหากาพย์รักที่เป็นข่าวดังระดับประเทศ ทำไมถึงไม่ไปต่อ.. พอแค่นี้แล้ว? และอัปเดตกับรักล่าสุด ผู้ชายหุ่นหมีตรงสเป็ก เขาดูแลดีมาก สถานะเป็นเฟื่อน.. แต่ไม่ใช่ "เป๊กซ์ วงซีล" นะค้า!

 

นิวนิว เอวเด้ง7

นิวนิว เอวเด้ง8

 

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงครึ่งปีหลังของ 3 ราศี ตุลย์, พฟษภ และราศีเมถุน กับ อ.ปรินนี่ ดูกันไปเลยชัดๆ ว่า การเงิน การงาน ความรัก ของทั้งสามราศีจะเป็นยังไงบ้าง พร้อมเปิดไพ่ความรักให้สาว "นิวนิว" ถ้ารอคำตอบอะไร จะได้รับคำตอบที่รอคอยในเร็วๆ นี้ ว้าวว..! จะเลื่อนสถานะจากเฟื่อนเป็นแฟนไหมน้าาาา

 

นิวนิว เอวเด้ง9

นิวนิว เอวเด้ง10

 

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส