ผู้ต้องหาสารภาพ เสพยาแล้วมีอารมณ์ข่มขืน ก่อนฆ่าอำพรางศพสาวเยอรมัน เผยนาทีสะกดรอยเหยื่อ

8 เม.ย. 62
จากกรณีที่ Miss Beelte Miriam (มิสซิส มิเรียม เบเทอร์) อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน ได้มาท่องเที่ยวเกาะสีชัง จ.ชลบุรี แล้วถูกนายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ก่อเหตุข่มขืน ฆาตกรรมอำพรางคดีซ่อนศพไว้บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า หมู่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น.เมื่อวานนี้ ( 7 เม.ย.) นั้น
Miss Beelte Miriam (มิสซิส มิเรียม เบเทอร์) ผู้เสียชีวิต
ล่าสุด วันที่ 8 เม.ย.62 เวลา 12.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ชลบุรี ว่าที่พันตรีชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอเกาะสีชัง พ.ต.อ.อังกูร สาระกูล สภ.เกาะสีชัง ร่วมกันแถลจับนายรณกร พร้อมกับชุดเสื้อผ้า และก้อนอิฐที่ลงมือก่อเหตุกับสื่อมวลชน ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี ซึ่งมีสื่อมวลชนจำนวนมากให้ความสนใจมาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้
จนท.ตำรวจแถลงการจับกุมผู้ก่อเหตุ
โดยพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติได้สอบปากคำนายรณกร ผู้ต้องหาด้วยตนเอง ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้าไปแล้วเกิดอามารณ์ทางเพศ หลังจากนั้นผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ตนจึงเรียก และขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วย ตนจึงติดตามผู้ตายไปที่จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า หลังจากนั้นก็ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และกลัวว่าผู้ต้องหาจะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงใช้หินที่อยู่บริเวณแถวนั้นทุบเข้าไปที่ศีรษะ หลายครั้ง จนเสียชีวิต แล้วก็นำศพไปทิ้งบริเวณซอกก้อนหินขนาดใหญ่บนเขาใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยนำใบไม้มาโรยไว้ เพื่อปกปิดอำพรางศพไม่ให้มีใครเห็น จนกระทั่งบังเอิญมีคนมาเห็นศพ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ผู้ต้องหาทำแผนคำประกอบคำรับสารภาพ
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลาง เป็นเสื้อและกางเกงที่เปื้อนเลือด จึงได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบสวน นานกว่า 3 ชม. จนกว่าจะให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเรา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แลพปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ นอกจากนี้ยังให้ผู้ต้องหาทำแผนคำประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจำนำตัวไปดำเนินตามกฎหมายต่อไป
จับกุมตัวผู้ต้องหา
ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น และกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกแก่ญาติและเจ้าหน้าที่สถานทูตในการติดต่อรับศพกลับภูมิลำเนา เพื่อไปดำเนินพิธีทางศาสนา พร้อมกล่าวชมเชยการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมของ ภ.จว.ชลบุรี และพลเมืองดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ที่ให้เบาะแส ข้อมูลอันเป็นประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ