แม่ "น้องภาคิน” งัดบัญชีโชว์ โต้กดเงินขายลูก แค่ค่านมผัวโอนให้ - กู้ภัยจ่อค้น“ท่อไส้ไก่”หาร่าง (คลิป)

8 เม.ย. 62
จากกรณีที่เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 62 เฟซบุ๊กเพจ สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี โพสต์ภาพเด็กและข้อความว่า "ประกาศ ด่วน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบกว่า ได้หายออกไปจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย เมื่อวันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. เบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยและผู้ปกครองได้เร่งค้นหาน้องภาคินตลอดทั้งคืน แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว" จนเป็นที่ตั้งข้อสงสัยว่าแม่ของเด็กจะขายลูกกินหรือไม่นั้น
นางอารยา ขัวลำหาน แม่น้องภาคิน
ล่าสุด วันที่ 7 เม.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี นางอารยา ขัวลำหาน แม่น้องภาคิน เปิดเผยว่า ตนมีบัญชีธนาคารเล่มเดียว ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เปิดไว้เมื่อปี 2560 พร้อมกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะนางอารายากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม
สมุดบัญชีของนางอารยา
โดยแต่ละเดือน มีเงินเข้าจากสามี 3,000-4,000 บาท และมีเงินสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนละ 200 บาท ส่วนรายได้หลักของตนที่ทำงานรับจ้างวันละ 300 บาท จะได้รับเป็นเงินสดวันต่อวัน
ด.ช.ภาคิน คิดตลอด ผู้สูญหาย
สำหรับภาพวงจรปิดที่ตนไปกดเงินหน้าร้านสะดวกซื้อครั้งล่าสุด ก่อนลูกหายตัวไปนั้น ตนไปกดเงินที่สามีโอนให้ จำนวน 500 บาท เพื่อซื้อนมให้ลูก ยืนยันว่าไม่ใช่เงินที่มาจากการขายลูก แม้ว่าจะนำเงินเป็นคันรถมากองต่อหน้า ตนก็ไม่มีทางขายลูกกิน และหากขายลูกจริง คงมีเงินอยู่กินสบายแล้ว ทั้งนี้ ตนท้าให้ตรวจสอบบัญชีของตนได้ทั้งหมด
คลองชลประทาน จุดค้นหาน้องภาคิน
ท่อไส้ไก่
ขณะเดียว เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาและสืบสวน สภ.ท่ายาง ระบุว่า ในวันจันทร์ ที่ 8 เม.ย. 62 เวลา 08.00 น. สภ.ท่ายาง บูรณาการหลายหน่วยงานในพื้นที่ จะทำการค้นหาน้องภาคิน ตามคลองชลประทานสาย 3 และคลองแยก และท่อไส้ไก่ โดยมีทีมกู้ภัยสรรเพชร และนักประดาน้ำร่วมภารกิจครั้งนี้ด้วย
นายสุนทร ปิยะทัศนานนท์ ชุดดำน้ำมูลนิธิอาสาสมัครสว่างสรรเพชญ
นายสุนทร ปิยะทัศนานนท์ ชุดดำน้ำมูลนิธิอาสาสมัครสว่างสรรเพชญ เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งทางอาสาสมัคร ทีมชุดประดาน้ำ และอาสาสมัครทั่วไป จำนวน 3 ชุดด้วยกัน ชุดละประมาณ 20 คน จะลงพื้นค้นหาทางน้ำ ภายหลังจากที่คลองชลประทานที่ระดับน้ำลดลง และจุดสำคัญ คือท่อไส้ไก่ แนวคลองชลประทาน ที่เป็นทางระบายน้ำออกสู่ทุ่งนา ซึ่งแม้ว่าระดับน้ำลดลง แต่ด้านในเป็นลักษณะท้องช้าง ลึกประมาณ 5 เมตร ต้องอาศัยการสวมชูชีพ และเชือกผูกที่ตัวเพื่อความปลอดภัย ตลอดจนไฟฉายส่องสว่าง และอุปสรรคเรื่องอากาศหายใจ นอกจากนี้ภายในคลองท่ากระเทียม ยังมีตอม่ออยู่ด้านล่างด้วย
ภาพจำลองลักษณะท่อไส้ไก่
สำหรับท่อไส้ไก่ หรือคลองซอยย่อย ที่จะเปิดระบายน้ำจากคลองชลประทาน ออกสู่ทุ่งนา มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 40 เซนติเมตร ความยาวจากคลองลงทุ่งนาเฉลี่ย 5 เมตร หากปริมาณน้ำลดลง ก็จะสามารถมองทะลุปากท่อได้ ซึ่งถ้าหากน้องภาคินตกน้ำหรือเข้าไปติดตามท่อไส้ไก่จริง จะสามารถมองเห็นทุกท่อได้ทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ