หลานช็อกยายพิการเป็นศพซุกป่า พยานแฉเก๋งซิ่งตีเนียนมาบอก "มีรถชน" ก่อนเผ่น (คลิป)

8 เม.ย. 62
วันที่ 7 เม.ย. 62 สภ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า และมีการนำศพซ่อนเร้นอำพรางไว้ในป่าละเมาะข้างถนน ระหว่างบ้านเกาะน้อย ต.แจนแวน อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ แล้วหลบหนี จึงให้ พ.ต.ท.นิธิ อุรารื่น พนักงานสอบสวน สภ.ศรีณรงค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ศรีณรงค์ แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีณรงค์ และอาสาสมัคร สมาคมวีอาร์กู้ชีพจังหวัดสุรินทร์ จุดอำเภอศรีณรงค์ และกู้ชีพ อบต.แจนแวน ร่วมตรวจสอบที่เกิด และทำการชันสูตรพลิกศพ
ที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ ป่าละเมาะข้างถนน ระหว่างบ้านเกาะน้อย และบ้านเกาะน้อย ต.แจนแวน อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางผอย บุญเลิศ อายุ 68 ปี ชาวบ้าน ต.แจนแวน สภาพศพนอนตะแคงติดเสาไฟฟ้า ใกล้กับต้นมะม่วง สวมผ้าถุง เสื้อลายดอก มีบาดแผลที่ศีรษะ กะโหลกแตก และแขนด้านซ้ายหัก 2 ท่อน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคม วีอาร์กู้ชีพ ช่วยเหลือนำส่งให้ญาติให้ประกอบพิธีตามศาสนา
บรรยากาศที่วัดเกาะธรรม
ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดเกาะธรรม ม.9 ต.แจนแวน ที่ตั้งศพนางผอย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เพื่อนบ้าน และญาติพี่น้อง ช่วยจัดงานศพ ทั้งนี้ ผู้ตายมีร่างกายพิการ และมีฐานะยากจนมาก ลูก ๆ ทำงานที่กรุงเทพฯ ขณะที่ชาวบ้านวิงวอนผ่านสื่อฯ ถึงคนที่ขับรถชน ให้มาขอขมาศพ
นางกัญญา แม่นหมั้น หลานสาวผู้เสียชีวิต
นางกัญญา แม่นหมั้น อายุ 36 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอยากวิงวอนผ่านสื่อฯ ถึงคนที่ขับรถชนป้าจนเสียชีวิต ให้มากราบขอขมาศพ ป้าตนมีฐานะแกยากจน และพิการ แต่กลับมาถูกรถชนเสียชีวิตแบบนี้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาให้ได้
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ ตนได้มีการสอบถาม ชาวบ้านเกาะน้อย ทราบว่า เวลาประมาณ 06.00 น. มีคนเห็นผู้ตายเดินทางไปตลาด ก่อนถูกรถกระบะชน ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะกลัวความผิด จึงตัดสินใจลากผู้ตายลงไปซ่อน ที่บริเวณป่าละเมาะข้างถนน หลังจากเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุทำทีขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่าเห็นคนถูกรถชน หลักจากนั้น ผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไป
นายแสวง หล้าวัน ลูกเขยผู้เสียชีวิต
นายแสวง หล้าวัน อายุ 51 ปี ลูกเขยผู้เสียชีวิต เล่าว่า ชาวบ้านมาเล่าให้ตนฟังว่า หลังจากเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุทำทีขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน บอกว่ามีคนถูกรถชน ก่อนหลบหนีไป ตนยอมรับว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 06.00 น. ได้ยินเสียงรถชนดัง และสุดท้ายก็มารู้ว่าเป็นแม่ยายของตนเสียชีวิต ทั้งนี้ คิดว่าผู้ก่อเหตุคาดการว่าจะหลบหนีอยู่แล้ว จึงมีการจัดฉาก ลากแม่ยายตนไปไว้ข้างทาง บริเวณป่าละเมาะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ