"ลีน่าจัง" ฟาด "เบลล่า ราณี" ไม่เคยขอบคุณ ลั่นหนังดังแล้วไม่ให้ค่ากูเลย

3 ส.ค. 65

"ลีน่าจัง" ไลฟ์ฟาด "เบลล่า ราณี" ลั่นทุ่มเทให้จนหนังดังแต่ไม่เคยแม้แต่จะพูดถึงตน โอดเบลล่าไม่ให้ค่า บัตรสักใบยังไม่มีเชิญ

 

หลังจากก่อนหน้านี้ "ลีน่าจัง" เคยออกมาไลฟ์พาดพิงพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จนต่อมาต้องวอนอย่าฟ้องฉันแก่แล้ว ซึ่งตอนนั้นได้กล่าวชื่นชมถึง "เบลล่า ราณี" ด้วย ล่าสุด "ลีน่าจัง" ไลฟ์ในเพจข่าวโหดเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ตัดพ้อนางเอกไม่เคยพูดขอบคุณตน 

 

"ถ้าได้ยิน เบลล่า ราณี ขอบคุณแม่ลีน่าจังนะคะที่ให้กำลังใจ แต่มันไม่พูดถึงกูเลย ไม่ให้ค่ากูเลย _ีเบลล่า ราณี เราทุ่มเทให้เขาจนหนังเขาเข้าโรงได้เงินเป็นพันล้าน แทนที่ หน่อง อรุโณชา เบลล่า จะนึกถึงเรา พวกมันรวยกันไง ได้เงินเป็นพันล้าน เอาบัตรมาเชิญลีน่าจังไปดูสักหน่อยยังไม่มีเลยมึง ไม่พูดถึงกูด้วย พอได้ดิบได้ดีก็ลืมกูหมด กูเป็นหมาหัวเน่า"

 

"กูก็แปลกใจว่าทำไม คลิปกูตั้งหลายเดือน ทำไมเพิ่งมาไวรัล ก็เป็นแผนจะเอาหนังเข้าโรงไง เห็นไหม ก็วางแผนสำเร็จ กูเป็นหมาหัวเน่าเลย คุณ หน่อง อรุโณชา รวยแล้วอย่าลืมฉันนะจ๊ะ ได้เกือบเป็นพันล้าน ฉันนี่แหละตัวสร้างกระแสให้คุณนะจ๊ะ"

 

ด้าน "เบลล่า ราณี" วันนี้ 3 ส.ค. โพสต์ไอจีว่า "200 ล้านแล้ว น้ำตาจิไหล ออเจ้าออใจน่ารักมาก ใครยังไม่ได้ดู ต้องรีบไปดูก่อนโดนสปอยน๊า (น้องคิดแคปชั่นไว้แล้ว แต่คุณพี่ชิงโพสต์ก่อน!)"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Bella Ranee Campen (@bellacampen)

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส