"ลีน่าจัง" ฟาด "บุ๋ม ปนัดดา" โอดเป็นหมาหัวเน่า ฝากถึง "แอนนา" ยังจำ_ีแก่คนนี้ได้ไหม

3 ส.ค. 65

"ลีน่าจัง" ไลฟ์โอดกลายเป็นหมาหัวเน่า ตัวเองปั่นกระแสให้แต่ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญ ฝากถึง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" และ ท็อป 5 Miss Universe Thailand 2022 ยังจำ_ีแก่คนนี้ได้ไหมที่ส่งคำถามให้จนได้มง

 

ล่าสุด "ลีน่าจัง" ไลฟ์ในเพจข่าวโหดว่า "เวทีมิสยูนิเวิร์สฉันก็ไปปั่นกระแสให้แม่ปุ้ยจนดังทะลุฟ้าเลย ตอนแรกๆ ไม่มีใครรู้เลย พอถึงตอนไคลแมกซ์สำคัญเขาให้ใครไปรู้ป่ะ ทั้งที่คนที่ปั่นกระแสตอนแรกคือ ฉันกับป้าตือ ให้ บุ๋ม ปนัดดา ไป บอกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญ เราเนี่ยเป็นคนปั่นให้เขาดังระเบิดแต่กลายเป็นหมาหัวเน่า"

 

"ยังนั่งน้อยใจ นอนน้อยใจว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม เธอได้เป็นมิสยูิเวิร์สเธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า ฉันส่งคำถามให้เธอจนไปสู่จักรวาล โอปอล เธอนึกถึงฉันหรือเปล่า ฉันส่งคำถามให้เธอจนเข้ารอบ 5 คน อาย กัญญาลักษณ์ นึกถึงฉันหรือเปล่า ฉันส่งคำถามให้เธอ บี้เธอ จนเธอได้เข้ารอบ 5 คน นิโคลีน ยังจำ_ีแก่นี้ได้หรือเปล่า ที่พร่ำสอนทุกอย่างทางไลฟ์สด พวกเธอได้ดิบได้ดีกันหมดแล้วนึกถึง_ีแก่นี้บ้างหรือเปล่า ส่งพวกนางไป สุดท้าย_ีแก่นี่ก็มานั่งกินก๋วยจั๊บอย่างเดียวดาย ส่งพวกนางไปจักรวาลมีชื่อเสียงแต่กูมานั่งแดกอย่างเดียวดาย"

 

"ตาอินกับตานาหาปลาเอามากินกัน สุดท้าย ตาอยู่มาคว้าพุงปลาไปกิน ก็เหมือน บุ๋ม ปนัดดา ไง สุดท้ายมาคว้าพุงปลาไปกิน"

 

"เราเป็นคนสร้างกระแสให้เขาจนคนทั้งประเทศรู้ว่ามีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส แต่ในที่สุด สุดท้ายกูก็กลายเป็นหมาหัวเน่า ก็เอา บุ๋ม ปนัดดาไป บอกว่าเป็นผู้ทรงคุณค่าผู้เชี่ยวชาญ กูผู้ปั่นกระแสกลายเป็นหมาหัวเน่าเลย (หัวเราะ) พวกนางงามมันไม่ได้นึกถึงกูหรอกตอนนี้"

ลีน่าจัง

บุ๋ม ปนัดดา

Miss Universe Thailand 2022

Miss Universe Thailand 2022

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส