ไฟปริศนาลุกไหม้บ้าน 4 วัน นับร้อยครั้ง วอนหมอปลาช่วยดู หวั่นโดนคุณไสย

3 ส.ค. 65

ไฟปริศนาลุกไหม้บ้าน 4 วัน กว่า 100 ครั้ง เจ้าของเตรียมย้ายบ้านหนี วอนหมอปลาช่วยตรวจสอบ หวั่นโดนคุณไสยเล่นงาน

 

จากกรณีมีคลิปไฟลุกไหม้ในบ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง ซึ่งผู้เช่าบ้านหลังนี้ได้บันทึกภาพเก็บไว้เพื่อขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนช่วยพิสูจน์ความจริง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดไฟปริศนาลุกไหม้ในซอยวัดลาดปลาดุก อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พบกับนางสาวเอ๋ เป็นผู้เช่าบ้านหลังนี้ได้ 2 เดือนอยู่กับน้องสาวและลูกๆ รวม 8 คน

 

นางสาวเอ๋ เผยว่าเหตุการณ์ไฟลุกทั่วบ้านเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ช่วงค่ำ ตนกับน้องสาวไม่อยู่บ้าน มีแค่ลูกๆ ที่อยู่บ้านและ เกิดไฟไหม้ประตูห้องน้ำในห้องนอน ตอนแรกโทษลูกเป็นคนจุด แต่ลูกก็ปฏิเสธ แต่พอมาดูจุดที่ไหม้พบว่ามันอยู่ช่วงบนบานประตูเด็กไม่สามารถขึ้นไปจุดได้ ก่อนที่คืนนั้นไฟจะไหม้ต่อเนื่อง เธอจึงทำการทดลองให้ลูกๆ มาอยู่ในห้องนอนก็ปรากฎว่าไฟลุกนอกห้องซึ่งไม่มีคนอยู่ และที่บ้านเองก็มีรั้วรอบขอบชิดไม่มีคนนอกสามารถเข้ามาจุดไฟได้ โดยตลอดหลายวันที่ผ่านมารวมแล้วไฟลุกกว่า 100 ครั้ง ข้าวของเสื้อผ้าเสียหายทั้งหมด และที่สำคัญคนในบ้านแทบจะไม่ได้นอนเลย เพราะต้องคอยเฝ้าระวังว่าไฟจะลุกตรงไหน ตอนนี้อยากหาคนมาตรวจสอบทั้งทางวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์ว่าเกิดอะไรขึ้นกับบ้านหลังนี้ แต่หลังจากนี้จะหาบ้านเช่าหลังใหม่อยู่ใหม่

 

1659509461370

 

ขณะเดียวกันบรรดาเพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ไฟลุกทั่วบ้านยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นน่าจะมาจากเรื่องไสยศาสาคร์และสิ่งลี้ลับที่ครอบครัวนี้เผชิญ เพราะตลอดหลายวันที่ผ่านมาก็พยายามหาคำตอบแต่ก็หาไม่ได้

 

 

ทั้งนี้ เจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านเอง ตอนนี้อยากให้ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ หรือไสยศาสตร์ อย่างหมอปลา หรือคนที่มีความรู้ญาณสัมผัสมาหาคำตอบให้บ้านหลังนี้ เพราะตอนนี้เจ้าของบ้านและลูกๆ ต้องไปนอนบ้านเพื่อนบ้านและไม่ได้ไปโรงเรียนและทำงานตามปกติเพราะกลัวว่าไฟจะลุกขึ้นมาอีก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส