เมินหนักมาก! บอล-โชค เผชิญหน้ารับงานไม่ขึ้นคู่ ฉะมองยังไม่ทัก แม่แจงบวชทิ้งหนี้ (คลิป)

2 ส.ค. 65

หลังจาก "โชค โชคมงคล" ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางดึกที่ผ่านมา ประกาศยุติงานคู่ "บอล เชิญยิ้ม" ที่เหลือ 50 กว่าคิว โดยบอกว่าทนแรงกดดันทางสังคมและการแสดงบนเวทีไม่ไหว

292051

ด้าน "บอล เชิญยิ้ม" และ "ดอน พชรกร" ผู้จัดการ ถามกลับทำเพื่ออะไร รับผิดชอบความเสียหายมหาศาลไหวหรือไม่ วงการศิลปินไม่ใช่เด็กเล่นขายของ เบื่อแล้วเททิ้ง ขณะที่มีการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากถามว่าแทนที่โชคจะทำแบบนี้ ทำไมไม่ออกมาขอโทษจะดีกว่า

245961

ขณะที่ "บอล เชิญยิ้ม" ล่าสุดฟาดกลับ เรื่องไม่เคารพไม่ว่าแยกแยะให้ได้ พร้อมนำภาพโปรโมทตคอนเสิร์ตงานต่าง ๆ ที่รับคู่กัน แต่โชครถแห่กลับออกมาประกาศขอยุติการร่วมงานคู่กับ บอล เชิญยิ้ม อย่างกะทันหัน

147016

ล่าสุด แฟนโชค รถแห่ โพสต์ประโยคเด็ด ถึงใครเดาไม่ยากว่า "ถ้าเป็นคนในสื่อแล้วจะให้ข่าวยังไงก็ได้หรอ ? งั้นเคยเห็นคนที่มันสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกมั้ยคะ"

943250

วันที่ 2 ส.ค. 65 ที่งานคอนเสิร์ต บริเวณถนนคนเดินข้างบิ๊กซีมหาชัย จ.สมุทรสาคร "บอล เชิญยิ้ม" ทำการแสดงกับโชค รถแห่ แต่ไม่ได้เป็นการโชว์ร่วมกัน เป็นโชว์ของโชค ขึ้นก่อนช่วง 22.00 น. จากนั้นเป็นคิวบอล เชิญยิ้ม ขึ้นต่อช่วง 22.30 น.

518231

บอล เชิญยิ้ม เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าต้องแบกร่างกายมาจาก จ.เชียงใหม่ ลงมาเล่นที่ กทม. เกรงใจช่างภาพ หากถามว่างานนี้งานสุดท้ายไหม บอกเลยว่าไม่สุดท้าย เพราะเจ้าภาพเขาขึ้นป้ายโฆษณาแล้ว มีค่าใช้จ่ายเยอะ หากโชคไม่ขึ้นงานอีก 50 งาน เราต้องรับปิดชอบหมด ตีเป็นมูลค่าหลายล้านบาท

584569

เราอยากให้รับผิดชอบงานด้วย คนอื่นเขารับงานไว้ให้แล้วจะทำแบบนี้ไม้ได้ เพราะเราขายงานคู่ไป ตอนนี้เบื้องหลังแก้ไขปัญหาแทนหมด "โชคไม่เคยขอโทษ อีกเลย เขามีทั้งเบอร์โทร มีไลน์ เขาไม่ติดต่อมาเลย หลังจากแถลงว่าไม่ร่วมงานกันอีก เราร่วมงานกันที่ลำปาง แต่ก็เจอหน้ากัน ไม่ทักผมเลย ตนเองขอรับผิดชอบทุกงาน ไม่ทิ้งงาน ไม่ทิ้งคนดู"

725104

ล่าสุด เพจคนลูกทุ่ง ออกมาพูดถึงเรื่องชาวของนักร้องคนหนึ่งที่หลงแสง จัดงานบวชใหญ่โต มีคนมาร่วมงานมากมาย แต่จบงานแล้วให้พ่อแม่รับกรรมใช้หนี้จัดงานแทน เพราะสาวคนสนิทฮุบเงินทำบุญเรียบ ระบุว่า "นักร้องทรพี จัดงานบวชแต่ให้แม่ใช้หนี้ค่าจัดงาน ร้อนเดือดสุด ๆ ประเด็นลับกับนักร้องชาย หลงแสง จัดงานบวชท่ามกลางความเฮฮา ยินดีจากเหล่าพี่น้อง ผองเพื่อนในวงการ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง"

914933

นางมาลิง สินชื่น อายุ 48 ปี แม่ของโชค รถแห่ เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้กับทางโชคและนัท แฟนของโชค ซึ่งตนก็ยังติดต่อกับโชคอยู่ โชคก็ยังส่งเงินมาช่วยเหลือดูแลพ่อแม่อย่างดีทุกเดือน เดือนละ 30,000 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ช่วงที่มีการจัดงานบวชโชค เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 ก็ได้คุยกับตนแล้วว่ามีงบจัดงานบวชอยู่ 2 แสนบาท ตนเห็นว่าลูกมีภาระเยอะตนก็เลยได้พูดคุยกับลูกว่าตั้งใจจะบวชให้ ส่วนเกินที่เหลือตนกับพ่อของโชคก็ยินดีจะจ่ายให้ ซึ่งถามว่าเป็นหนี้ไหม ก็เป็นหนี้แต่ไม่ได้เยอะอะไรมาก เงินลงงานบวชทั้งหมดมัน 3 แสนกว่าบาท ไปหยิบยืมญาติมาอีกแสนกว่าบาท แต่ได้เงินช่วยซองมาแสนกว่าบาท ก็เป็นหนี้ญาติประมาณ 5 หมื่นบท

828597

ส่วนเรื่องที่ล่าสุดโชค ประกาศงดรวมงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม จำนวนกว่า 50 งานตนก็รู้สึกไม่ดี แล้วเป็นห่วงโชค มากกว่าเรื่องที่จะตัดสินใจอะไรออกไปแบบนี้ ก็เป็นกังวลอยู่มาก เพราะกลัวว่าจะเป็นผลเสียตามมากับโชค ซึ่งก่อนหน้านี้โชคก็ได้โทรมาปรึกษาอยู่เรื่องนี้ตนก็เลยบอกโชคว่าอะไรที่คิดว่ามันไม่ดีหรือไม่ถูกก็ควรออกไปขอโทษหรือแก้ไขให้มันดีขึ้น ให้เรื่องมันจบ และอย่าให้มีปัญหามากไปกว่านี้ เพราะตนก็เป็นห่วง อยากฝากทางทีมงานคุณบอล เชิญยิ้ม และคนที่จัดงานว่าโชคอาจจะตัดสินใจผิดพลาดก็ขอให้อภัยด้วย เพราะที่ทำไปโชคยังเด็ก อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อยากให้พูดคุยกันให้จบ จะได้ไม่มีปัญหากัน ส่วนเรื่องรายละเอียดงานตนก็ไม่ทราบ เพราะก็ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องงานของโชคด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส