พิสูจน์ฝีมือ ตร.ปทุมฯ! เหยื่อผวาหลังโจรขโมยล้อแม็กซ์อาละวาด อึ้ง 4 วันฉก 24 ล้อ (คลิป)

6 เม.ย. 62
จากเหตุคนร้ายอาละวาดขโมยล้อแม็กซ์รถยนต์ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เบื้องต้นพบว่าคนร้ายก่อเหตุทั้งสิ้น 6 ครั้ง รวมแล้วมีล้อแม็กซ์ถูกขโมยกว่า 24 ล้อ นั้น (อ่าน: โจรขโมยล้อแม็กซ์เหิม อาละวาดทั่วปทุม 3 วันเหยื่ออื้อ จี้ล่า “กระบะขาว”)
เปรียบเทียบทะเบียนรถของผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุ
ล่าสุดวันที่ 5 เม.ย. 62 เมื่อเวลา 12.00 นายธีรพงษ์ กิติดุก อายุ 23 ปี เจ้าของรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้สีน้ำเงิน เปิดเผยว่า ตนเองได้จอดรถเวลา 23.30 น. ของวันที่ 1 เม.ย. บริเวณลานจอดรถหน้าสำนักงานบริษัทแห่งหนึ่งใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทราบว่าล้อแมกซ์หายตอนเวลา 06.30 น.ของวันที่ 2 เม.ย. ซึ่งล้อแม็กซ์ที่หายไป มูลค่า 26,000 บาท ทั้งนี้ คนร้ายยังขโมยป้ายทะเบียนไปด้วย 1 อัน ซึ่งคนร้ายได้นำไปติดที่ท้ายรถของรถกระบะฟอร์ด สีขาว ที่ใช้ในการก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์คันต่อมาด้วย
ภาพกล้องวงจรปิดขณะผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ
นอกจากนี้ ภาพกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพขณะที่คนร้ายก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์รถของนายธีรพงษ์เอาไว้ได้ ลักษณะคนร้ายเป็นผู้ชายกลางคน สวมผ้าปิดจมูกสีขาวปิดบังใบหน้า ใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง 15-30 นาที
น.ส.วิภา บุญมี ผู้เสียหาย
น.ส.วิภา บุญมี อายุ 25 ปี พนักงานฝ่ายขายรถยนต์ ผู้เสียหาย ที่ถูกโจรขโมยล้อแม็กซ์รถ จำนวน 4 ล้อ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เม.ย. 62 ตนเลิกงาน เวลา 17.00 น. ได้เดินมาที่ลานจอดรถ แต่เห็นว่าล้อแม็กซ์ไม่มี ก็ตกใจ ตอนแรกคิดว่าประกันมาเคลมรถ แต่เมื่อสังเกตเห็นว่ามีตัวหนอนวางทิ้งไว้อยู่ จึงคิดว่าคงไม่ใช่ฝีมือของประกันรถยนต์ ตนจึงมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์
รถของน.ส.วิภา ผู้เสียหาย
น.ส.วิภา กล่าวต่อว่า ตนซื้อล้อแม็กซ์มาได้ประมาณ 2 เดือน ราคา 28,600 บาท ซึ่งตนเคยติดตามข่าวเรื่องโจรขโมยล้อแม็กซ์ แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอเอง อย่างไรก็ตาม หลังจากไม่มีรถ ตนก็ลำบาก เพราะปกติจะขับรถจากลาดหลุมแก้ว มาที่ย่านรังสิต แต่ตอนนี้ก็ต้องอาศัยรถเพื่อนมาทำงาน และอยากบอกกับคนก่อเหตุว่า ไม่อยากให้ทำเช่นนี้ เพราะกว่าแต่ละคนจะหาเงินมาได้ก็ลำบาก
ผู้เสียหายถูกขโมยล้อแม็กซ์
โดยสรุปรวม 4 วัน (1 - 4 เม.ย. 62) มีผู้เสียหาย 4 ราย คือ ล็อต (นามสมมติ) เสียหาย 26,000 บาท ย่านอำเภอคลองหลวง, นายสันติ วันคำ เสียหาย 12,900 บาท ย่านอำเภอคลองหลวง, นางสาววิภา บุญมี เสียหาย 28,000 บาท ย่านอำเภอธัญบุรี และนายสิทธิพร สิทธิเชนทร์ เสียหาย 35,000 บาท ย่านอำเภอคลองหลวง
เขตพื้นที่ 4 สภ. ที่มีโจรขโมยล้อแม็กซ์
เขตพื้นที่ จ.ปทุมธานี ที่มีโจรขโมยล้อแม็กซ์ 6 ครั้ง
ล่าสุด พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนและสอบสวนทำงาน เพื่อหาข้อมูลในการจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ