หนุ่มอึ้ง! เมียเพื่อนกุมารไอ้ไข่เข้า พูดย้ำๆ เลขนี้เลย ทะเบียนรถที่ขับมา

1 ส.ค. 65

เพื่อน งง! กำลังนั่งล้อมวงกินข้าว จู่ๆ เมียเพื่อนอาการแปลก พูดเป็นเสียงเด็ก ด้านผัวสุดชิล บอกชินแล้ว ก่อนย้ำอย่าลืมซื้อเลขนี้นะ

 

เรื่องราวชวนหลอนขนหัวลุกจากชาวบ้านในพื้นตำบลคลองปูน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง บอกว่ามีคนถูกวิญญาณกุมารเข้าสิงร่าง แล้วมาบอกโชคทะเบียนรถให้เกิดความร่ำรวยในสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่จะถึงนี้

 

ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถามข้อเท็จจริงจนพบกับ นายวีชาติ แสงผึ้ง อายุ 48 ปี ได้เปิดเผยคลิปภาพเหตุการณ์บางช่วงบางตอน ขณะตนเองนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนรวม 4 คนซึ่งเป็นเหตุการณ์ชวนหลอนที่อยู่ๆ ภรรยาเพื่อนได้ถูกวิญญาณผีเด็กสิงร่างจนมีน้ำเสียงที่พูดออกมาเป็นเสียงเหมือนเด็ก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็ยังพูดเป็นเสียงปกติ จากนั้นฝายสามีก็ชวนภรรยาคุยเรื่องต่างๆ นานา ที่ดูเหมือนว่าเขาทั้ง 2 จะเคยชินกับเหตุการณ์ชวนหลอนที่เกิดขึ้น

 

นายวีชาติยังเล่าอีกว่าตนเองจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้ จากนั้นจึงขอตัวกลับบ้าน เท่านั้นแหละผีกุมารเด็กดันบอกว่าอย่าลืมซื้อเลขทะเบียนรถที่ขับมาด้วย จนทำเอาตนเองขนหัวลุกรีบกลับมาบ้านในทันที

 

ขณะเดียวกันนายวีชาติได้พาผู้สื่อข่าวไปพิสูจน์ยังบ้านหลังหนึ่งที่กำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นที่ปรากฏตามคลิป

 

โดยได้พบกับสามีภรรยา ทั้ง 2 คน ซึ่งทั้งคู่ไม่ขอเปิดเผยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่บอกกับนายวีชาติว่าวิญญาณเด็กที่พบเราทั้ง 2 มั่นใจว่าเป็นไอ้ไข่ที่บูชาไว้มาสิงร่างเมียก่อนจะให้ไอ้ไข่ที่บูชาไว้ให้ดู

 

เลขเด็ด 1 ส.ค.65

 

อย่างไรก็ตาม นายวีชาติได้ยืนยันว่าเหตุการณ์วิญญาณไอ้ไข่มาเข้าสิงร่างภรรยาเพื่อน ทำให้ตนตกใจมากและยิ่งขนลุกซู่ขึ้นมาอีกเมื่อพอจะกลับบ้านเมียเพื่อนที่พูดเป็นเสียงผีเด็กยังบอกย้ำ "เลขนี้เลย เลขนี้เลย เลขรถนี้เลย" ซึ่งใครไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ว่ามันหลอนแค่ไหน จึงขอฝากท่านทั้งหลายโปรดใช้วิจารณญานกับประสบการณ์ชวนหลอนที่ตนเองพบเจอด้วย แต่ที่แน่ๆ ตนเองเตรียมเสี่ยงโชคทะเบียนรถแน่นอน

ไอ้ไข่

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส