'พิช วิชญ์วิสิฐ' ไม่หวั่นคนมองเป็นเกย์ บอกคนอยู่ดาวพลูโตยังรู้!!

19 เม.ย. 60

จัดได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อเสียงเพราะอีกคน สำหรับหนุ่ม "พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล" หรือ "พิช รักแห่งสยาม"​ ล่าสุดได้ไปเจอแฟนคลับที่แดนมังกร พร้อมกับสาวออม สุชาร์ ซึ่งก็ดูจะไปได้ดีรวมถึงที่เจ้าตัวได้เล่นซีรี่ย์วายกับหนุ่มบี้ KPN ถึง 2 ภาคทำเอาสาววายจิ้นกันเป็นแถวจนถามหาโอกาสจะได้เห็นผลงานวายๆ อีกหรือไม่เพราะเพียงแค่ในซีรี่ย์แต่ดูจะอินจริงอินจังไปแล้วแลดูจะเปิดตัวว่าไม่ใช่ผู้ชายจริงๆ ซะแล้ว

ทีมข่าวฯ ​ได้มีโอกาสไปเจอหนุ่มพิช ที่งานประกาศรางวัลชมรมวิจารณ์ศิลปะการแสดง ประจำปี 2559 ที่เจ้าตัวกวาดไปถึง 2 รางวัล เลยขอดึงตัวมาอัพเดตเรื่องราวสักหน่อย โดยเจ้าตัว เผยว่า งานมีตติ้งที่จีน ก็ไม่เชิงเป็นงานมีตติ้ง เป็นงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ทุกปีจะมีงานแบบนี้เป็นการสนับสนุนสินค้าของไทย ร้านอาหารไทย พิชก็จะมีไปเจอแฟนๆ เป็นประจำทุกปี ผลตอบรับก็มีเหมือนเดิม แฟนๆ แน่นเหมือนเดิม ทั้ง 3 เมืองหนานหนิงกวางโจวและเฉินตู

ส่วนผลงานเพิ่มเติมที่จีนหลังจากนี้เราจะดูจากโอกาสแล้วค่อยพิจารณาดูอีกทีจริงๆ ก็มีเข้ามาเยอะแต่ด้วยความที่เราโตแล้วก็เลือกงานนิดหนึ่งว่าอันไหนให้คุณค่ากับเราเรื่องงานเราก็ไม่ได้เน้นว่าต้องมีเราปล่อยให้เป็นไปตามเวลาของมันดีกว่า

ขณะที่ผลงานไทย ที่ได้เล่นคู่กับบี้ kpn ไป เราก็รู้สึกดีเพราะมีบางคนเพิ่งรู้จักเราจากงานนั้นด้วยแต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวจะมีละครอีกแต่บทบาทเป็นอย่างไรต้องรอดูส่วนบทที่เป็นแนววายน่าจะได้เห็นเรารู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องคิดแต่บทที่เราควรคิดคือบทที่ไม่มีความเป็นมนุษย์มากกว่าซึ่งในเรื่องคนจะติดภาพกับบทบาทแบบนี้ยอมรับเมื่อก่อนก็กลัวว่าคนจะติดภาพหรือเปล่าแต่จริงๆ แล้วเราว่ามันเป็นเรื่องของโชคชะตามากกว่าเรายืนยันว่างานทุกอย่างที่เราทำมาเราเต็มที่ทุกงาน

ส่วนที่คนจะบอกว่าเราเป็นเหมือนในละครวายนั้น ชีวิตเราบางทีมองลงมาจากดาวพลูโตก็น่าจะรู้แล้วโฟกัสเรื่องงานดีกว่า นอกจากนี้ ส่วนเรื่องหัวใจก็มีคนคุย มีคนเข้ามาปกติ แต่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ทั้งนี้ ก็ขอเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า.

ภาพจาก - https://www.instagram.com/pchysomething/

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส