โจรตาถั่ว! งัดห้องรื้อของกระจุย แบรนด์เนมราคาเหยียบแสนวางกลางห้องไม่หยิบ คาดไม่รู้จัก

30 ก.ค. 65

แม่ค้าออนไลน์โร่แจ้งความ ถูกคนร้ายงัดห้องทุบกล้องทำลายภาพวงจรปิด รื้อของกระจุยแต่กลับมือเปล่ากระเป๋าแบรนด์เนมวางกลางห้องไม่หยิบ คาดไม่รู้จัก

 

เวลา 17.30 น.วันนี้ 30 ก.ค.65  เจ้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้างัดกุญแจกลอนประตูบ้านในต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี  จึงรุดไปที่เกิดเหตุ จำนวนหลายนาย

 

เมื่อไปถึง พบ เจ้าของบ้านชื่อ นางสาวเสาวภาคย์  ถุงทรัพย์ อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของร้านรับประมูลของมือสอง นำขายในผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ กระเป๋า รองเท้า ซึ่งเป็นแบรนด์เนมหลายยี่ห้อ และยังรับซื้อขาย เพชรพลอยเครื่องประดับต่าง ๆ  ได้พาไปดู จุดที่คนร้ายงัดประตูเข้ามา ซึ่งเป็นช่วงมี่ไม่มีคนอยู่ในบ้าน

 

ซึ่งคนร้ายไม่ทราบจำนวน งัดแล้วเข้าไปถอดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน และทำลายเครื่องบันทึกของภาพวงจรปิดทั้งหมดอีกด้วย  คนร้ายเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องนอนกระจุยกระจายไปหมด แต่โชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าอะไรไปเลยแม้แต่บาทเดียว  

 

และที่โชคดีสุด ๆ คนร้ายไม่ได้กระเป๋าแบรนด์เนม ยี่ห้อหลุยส์วิตตองแท้ใบใหญ่ ซึ่งเป็นกระเป๋าเดินทางที่ตนเองรักมาก ราคากว่า 100,000 บาทไปด้วย ทั้งที่วางอยู่ในห้องนอนที่คนร้ายรื้อค้น คาดว่าคนร้ายน่าจะไม่รู้จักไม่รู้ว่า ผู้เสียหายเผยว่าราคากระเป๋าใบนี้มีราคาแพงมาก และเป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงที่ต้องการมีไว้ครอบครอง อย่างไรก็ตาม อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย เพื่อความปลอดภัยของคนในหมูบ้าน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส