“อ๊อด ซีอุย” อดีตนักแสดงละครดัง ป่วยหนักเข้าไอซียู พบติดเชื้อ-ปอดอักเสบเพิ่ม

30 ก.ค. 65

อ๊อด ซีอุย หรือ เทิดพร มโนไพบูลย์ ผู้รับบท ซีอุย ในละครเรื่องดัง เข้าโรงพยาบาลรักษาตัวในห้องไอซียู พบติดเชื้อในกระแสเลือด-ปอดอักเสบเพิ่ม

 

สำหร้บอดีตนักแสดงชื่อดัง อ๊อด ซีอุย หรือ เทิดพร มโนไพบูลย์ ผู้รับบท ซีอุย ในละครเรื่องดัง เข้าโรงพยาบาลรักษาตัวในห้องไอซียู พบติดเชื้อในกระแสเลือด-ปอดอักเสบเพิ่ม โดยล่าสุดวันที่ ( 30 ก.ค.65) เพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ได้ระบุว่า

อ๊อด ซีอุย

ทีมข่าวดาราภาพยนตร์ขอส่งกำลังใจให้พี่อ๊อด ซีอุย “เทิดพร มโนไพบูลย์” อดีตนักแสดงชื่อดังผู้รับบท “ซีอุย” ในละครเรื่องดัง

ล้มป่วยด้วยอาการอาเจียน มือไม้สั่น หมดแรง ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา แพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่าน่าจะมาจากการติดเชื้อในเลือด จึงให้ส่งต่อที่โรงพยาบาลวิภาราม ซึ่งแพทย์ตรวจพบพบเม็ดเลือดขาวสูงกว่าปกติให้ยารับประทาน และให้กลับบ้านได้แต่เมื่อกลับมาพักที่บ้านแล้วอาการไม่ดีขึ้น

เทิดพร มโนไพบูลย์

ครอบครัวจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาวอีกครั้ง ตรวจพบมีเชื้อ มีอาการถ่ายเหลว นอนที่โรงพยาบาลแปลงยาว 1 คืน วันรุ่งขึ้นอาการไม่ดีขึ้นจึงนำตัวส่ง โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ แพทย์รับตัวไว้ในห้องไอซียู ดูอาการให้ยาฆ่าเชื้อ อยู่ไอซียู

ต่อมาพบมีอาการปอดข้างขวาล่างอักเสบเพิ่ม และมีการติดเชื้อ แพทย์จึงนำเชื้อที่ตรวจพบไปเพาะเชื้อเพื่อวิเคราะห์อยู่ว่าเป็นประเภทไหน ซึ่งโชคดีที่ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน ตอนนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

 เทิดพร มโนไพบูลย์

ขอบคุณข้อมูลจาก : ดาราภาพยนตร์

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส