รปภ.นอนโรงพัก สุดช้ำโดนเมียไล่ออกจากบ้าน เพราะไม่ยอมทำภารกิจบนเตียง

30 ก.ค. 65

รปภ.ไม่ทำการบ้าน สุดช้ำโดนเมียไล่ออกจากบ้าน เหลือเงินแค่ 13 บาท ต้องอาศัยนอนโรงพัก กินข้าววัด

 

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีชายวัยกลางคนกำลังนอนหลับอยู่บริเวณชั้นล่างของสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ท่ามกลางสายตาประชาชนที่มาติดต่อราชการต่างมองดูกันด้วยความสงสัย ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามความเป็นมาทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือนายศิวะ หรือ ต้อม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี โดยนายต้อมเล่าเรื่องราวอันสุดเศร้าอย่างน่าสงสารว่า ตนเองนั้นมีอาชีพเป็น รปภ.อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทองซึ่ง ด้วยอาชีพและหน้าที่การงานของ รปภ.ทำให้ตนเองต้องกลับบ้านเดือนละ 1 ครั้งหรือมากกว่านั้น จึงทำให้นางสำราญ อายุ 47 ปี ภรรยาซึ่งอยู่กินกันมากว่า 17 ปี จนมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอายุ 16 ปีเพียงคนเดียว

 

1659164970067

 

นายศิวะกล่าวเพิ่มเติมด้วยความเสียใจว่า ตลอดเวลาที่อยู่กินกันนั้นตนเองตั้งใจทำงานเก็บหอมออมริบจนสามารถซื้อรถเก๋งให้กับภรรยาสุดที่รักไว้ใช้ไปไหนมาไหนเพื่อความสะดวกสบาย แต่ลืมไปว่าสิ่งหนึ่งที่ขาดตกบกพร่องคือการไม่ได้ทำการบ้านในหน้าที่ของสามีที่ดีที่ควรมีต่อภรรยา สุดท้ายลงเอยตนเองถูกภรรยาไล่ให้ออกจากบ้านจึงไม่รู้ว่าจะไปนอนที่ไหน แม้แต่ข้าวปลาอาหารตนเองก็ต้องไปขอข้าววัดกิน เนื่องจากทั้งเนื้อทั้งตัวของตนเองนั้นเหลือเงินติดตัวเพียงแค่ 13 บาท

 

1659164988055

 

ตนคิดไม่ถึงว่าการที่ขาดตกบกพร่องเรื่องบนเตียงจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องอยู่ในสภาพนี้ จึงอยากฝากผู้ชายทุกคนไม่ว่าจะรวยหรือจนอย่ามัวแต่มุ่งทำการงานจนลืมภารกิจสำคัญที่จะทำการบ้านให้ความสุขกับภรรยาเฉกเช่นสามีภรรยาทั่วไปที่พึงมีต่อกัน ซึ่งหลังจากสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดผู้สื่อข่าวเห็นว่านายศิวะมีเงินติดตัวเพียงแค่ 13 บาท จึงเกิดความสงสารมอบเงินให้จำนวน 100 บาท เพื่อให้นายสิวะไว้ติดตัวและใช้จ่ายก่อนที่จะประสานให้ความช่วยเหลือหนุ่มใหญ่ รปภ.รายนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส