“ปุ้ย TPN” เคลียร์ชัด! หลัง ผจก.“เป๊ปปี้” โพสต์ไม่ได้กู้เงินมาส่งนางงาม!

29 ก.ค. 65

ปุ้ย TPN เคลียร์ชัด หลัง โอ สุขสวัสดิ์ ผจก.เป๊ปปี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวชี้แจง ไม่ได้มีการกู้เงินมาส่งนิงในการประกวดครั้งนี้


ยังคงเป็นประเด็นที่แฟนนางงามให้ความสนใจจากกรณีที่ เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2022 ขอสละสิทธิ์จากการประกวดในเพื่อกลับไปเรียนต่อตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ต่อมาทาง ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นดังกล่าวและในบางช่วงได้พูดถึงกรณีที่พี่เลี้ยงไปกู้เงินมาเพื่อจะมาส่งน้องโดยบอกว่า… “พี่เลี้ยงนี่ไปกู้สตางค์มาเลยนะเพื่อจะมาทำโน่นนี่นั้นให้น้อง”

1659071670080

ด้าน โอ สุขสวัสดิ์ จันทร์ศิริ ผู้จัดการส่วนตัวและทีมพี่เลี้ยงของ เป๊ปปี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวชี้แจงหลัง ปุ้ย TPN ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ขอชี้แจง2เรื่องดังนี้นะคะ
1.โอหรือทีมไม่ได้มีการ "กู้เงินใดๆ"มาช่วยน้องในการประกวดครั้งนี้ ทุกอย่าง มาจากเงินส่วนตัวของโอ และมีสปอนเซอร์ผู้ใหญ่ใจดี รวมถึงคนที่สนับสนุน โดยไม่ขอผลประโยชน์ใดๆ ร่วม
2.เรื่องน้องเจ็บเท้า ไม่เป็นความจริงค่ะ ได้สอบถามกับทางน้องแล้ว”

“ขอชี้แจงในเรื่องที่ทำให้โอและน้องเกิดความ
เข้าใจผิดพลาดไปนะคะ สั้นๆค่ะ เพราะค่อนข้างมีผลกระทบกับโอและตัวน้องเป๊ปปี้เอง”

 s__103153872

s__103153874

และล่าสุด ปุ้ย TPN ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ทุกดราม่าเกิดขึ้นในกรณีดังกล่าว โดยบางช่วงได้ระบุว่า…. “ได้คุยกับพี่เลี้ยงแล้ว เขาไม่ได้ฟาดฉัน เขาบอกเขาคุยกับน้องว่าเจ็บเท้าหรือเปล่า ก็คุยกันเราก็พยายามจะ save หรือว่าโอรู้เห็นเป็นใจกับน้องแต่แม่ก็ว่าไม่ใช่ เพราะหนูก็นั่งสตั้นน้ำตาคลอแบบช็อก ก็แม่ก็สงสารทีมไงเขาก็ลงทุน”

1659071685828

“ให้เดินไหมพรมแดง แต่นางงามในห้องทั้ง 29 คนเงียบกริบ ซ้อมแทบตายสปอตไลท์ต้องหันให้ถูกที่จะให้ไปเดินอำลามงไฟนอลอีกหรอคะ แทนที่คุณผู้ชมจะโฟกัสกับอีก 29 คนทุกเม็ด วันที่30 นี้คือทุกเม็ดแล้วยังไง วันนี้นางก็ขอแม่เดินพรมแดง ไม่ไม่เกี่ยวกับความใจร้ายใจดำเนาะ ถ้าคุณอยากเดินพรมแดงคุณต้องแข่งขันต่อให้จบ แล้ว29คนของแม่ทำยังไงอะ”

“เรื่องกู้เงินไม่กู้เงินเนี้ยที่ให้สัมภาษณ์ไปว่าฉันสงสารพี่เลี้ยง เพราะบางคนต้องกู้หนี้ยืมสินมาเพื่อมาส่งลูกที่ตัวเองรักมันก็มีจริงๆ ส่วนพี่เลี้ยงของน้องกู้ไม่กู้หรือเปล่าไม่รู้ แต่เขามานั่งให้เราฟังพยานก็เต็มว่าเขาไม่ได้รับงานอะไรเลย เขาทุ่มเต็มที่เพื่อที่จะดูแลน้องน่าสงสารนะ”

1659071636761

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส