คดีพลิก! เก๋งคว้าไม้ตีกระบะถูกโซเชียลด่ายับ แต่ความจริงคู่กรณีชนก่อนเคลียร์ใจจบคดี (คลิป)

25 มิ.ย. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก อดิศวงศ์ สิริพลภักดี  แชร์คลิปวิดีโอ ชายขับรถยนต์โตโยต้ายาริส หยิบไม้เบสบอลภายในรถ ออกมาตีรถกระบะที่จอดด้านหลัง ก่อนที่รถกระบะจะขับหนี และมีการขับไปชนกับรถที่จอดข้างทาง ทำให้เด็กที่อยู่ภายในรถกระบะได้รับบาดเจ็บส่งเสียงร้องออกมา
ชายขับรถยนต์โตโยต้ายาริส หยิบไม้เบสบอลภายในรถ ออกมาตีรถกระบะที่จอดด้านหลัง
ล่าสุด 25 มิถุนายน 2560 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ป้ายรถเมล์ใกล้กับปากซอยคลองสอง 28 บนถนนเลียบคลอง 2 เขตคลองสามวา เป็นจุดที่รถยนต์ยาริส ใช้ไม้เบสบอลฟาดกระจกรถกระบะ โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังจัดของด้านหน้าร้าน ได้ยินเสียงเบรกรถค่อนข้างดัง เมื่อมองดูตรงถนนชิดเกาะกลาง พบว่า ชายที่ขับรถยนต์ยาริส ได้หยิบไม้เบสบอลออกมาตีรถกระบะคันสีดำด้านหลัง คาดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อนหน้า ทันใดนั้น รถกระบะสีดำก็รีบเบี่ยงซ้ายขับหนีออกไป ก่อนที่รถยนต์จะขับตามมา
ภาพขณะที่รถกระบะเสียหลักชนท้าย รถที่จอดข้างทาง
ส่วนจุดที่ 2 จากในคลิป ที่รถกระบะเสียหลักชนท้าย รถที่จอดข้างทาง เป็นผลให้เด็กในรถกระบะส่งเสียงร้องออกมา คือบริเวณด้านหน้าร้านค้า ติดกับ ซอยเลียบคลอง 2 ซอย 18 ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 500 เมตร  โดยที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจรถโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์เทา  คันก่อเหตุ มีรอยยุบด้านหน้าฝั่งซ้าย รวมถึงกระจกมองข้างด้านซ้ายที่หัก
สภาพความเสียหายของรถกระบะ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เหตุเกิดขึ้นตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน เวลาประมาณ 10 นาฬิกา ทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้าไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  จากการสอบถาม ระบุว่า เหตุการณ์เริ่มจาก รถกระบะอีซูซุ สีดำ ได้กลับรถตรงถนนเลียบคลอง 2 ก่อนเฉี่ยวรถเก๋งยาริส ทำให้กระจกมองข้างด้านซ้ายได้รับความเสียหาย ขับต่อไปโดยไม่ลงมาพูดคุย รถเก๋งยาริส จึงขับตามและปาดหน้าให้กระบะจอด บริเวณ ถนนเลียบคลอง 2 ซอย 28 ก่อนใช้ไม้เบสบอลที่อยู่ภายในรถ ฟาดที่กระจกด้านหลังคนขับทำให้กระจกร้าว  ด้วยความกลัวกระบะจึงขับหนี ส่วนรถยนต์ยาริสได้ขับตาม ก่อนที่จะเบี่ยงเข้าหารถกระบะ เป็นเหตุให้กระบะหักหลบเข้าฟุตปาธ ก่อนชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน
สภาพความเสียหายของรถเก๋งยาริส
เบื้องต้น รถเก๋งยาริสขอรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด รวมถึงรถนิสสันฟรอนเทียร์ ที่ถูกชนขณะจอดข้างทางด้วย  โดยมีการไกล่เกลี่ยยอมความกัน ส่วนรถกระบะสีดำ ซึ่งมี ภรรยา และลูก  ของคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก็ไม่ได้ติดใจ เพราะยอมรับว่า ไม่ทราบว่ามีการเฉี่ยวชนช่วงกลับรถจึงไม่ได้จอดลงมาสอบถาม ขณะที่ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เผย เตรียมเรียกทั้ง 2 ฝ่าย เข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง เนื่องจากคดีอยู่ในความสนใจของสังคม โดยแบ่งออกเป็น 3 เหตุการณ์ คือช่วงเฉี่ยวชนตอนกลับรถที่รถกระบะขับรถด้วยความประมาท ก่อนที่รถเก๋งยาริส จะขับปาดหน้ากระบะ และใช้ไม้เบสบอลฟาดที่รถ ทำให้เสียทรัพย์ สุดท้ายคือ รถโตโยต้ายาริส ได้ขับเบี่ยงเข้ามาหารถกระบะจนทำให้เกิดความเสียหาย ต้องวินิจฉัยว่าเกิดจากความประมาท หรือทำไปด้วยความเจตนา ก็จะไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อใช้ประกอบด้วย ขอบคุณเฟซบุ๊ก อดิศวงศ์ สิริพลภักดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ