แผ่นปูนหนัก 11 ตัน ร่วงจากสิบล้อทับเก๋ง คนในรถรอดตายปาฏิหาริย์

28 ก.ค. 65

สิบล้อบรรทุกแผ่นปูนหนัก 11 ตัน ร่วงทับเก๋ง คนในรถรอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีของพระเกจิดังคุ้มครอง

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 พ.ต.ต.กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกแผ่นปูนหล่นทับรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกปากทางลำลูกกาขาเข้ากรุงเทพมหานครมุ่งหน้าสะพานใหม่ตรงข้ามสนามกีฬาธูปะเตมีย์ ถนนพหลโยธิน ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกขนาดสิบล้อจอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุยี่ฮ้ออีซูซุทะเบียน 70-8795 ราชบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายโดยมีนายวรันญู กอศรี อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุกได้ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด นอกจากนี้จากการตรวจสอบช่วงบริเวณทางโค้งพบแผ่นปูนขนาดใหญ่หนัก 10 กว่าตัน ได้ทับรถเก๋งฮอนด้าสีขาวบรอนซ์ ทะเบียน กล 3649 สระบุรี ทำให้สภาพรถพังยับเยินจนล้อรถเก๋งยางหลังซ้ายขวารถแตก ภายในรถยังพบรูปภาพพระเกจิชื่อดังสุพรรณบุรีขนาด A4 วางไว้อยู่ภายในรถ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิตไปก่อนหน้านี้ จากการสอบถามนายวรันญูได้เปิดเผยว่าขับมาจากลำลูกกาจะไปส่งของย่านรังสิตในขณะที่ขับมาแล้วเบรกไม่อยู่

 

img_0003

 

ทางด้านนายอัครกิตต์ คนขับรถเก๋งได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตัวเองมาจากลำลูกกาเพื่อที่จะไปตลาดนัดพระเครื่องปทุมธานี ในระหว่างที่ขับรถมามาทั้งหมด 3 คนในระหว่างนั้นตามหลังรถบรรทุกได้ยินเสียงเบรกพอถึงช่วงโค้งได้เกิดเหตุมีแผ่นปูนได้มาทับรถเก๋งของตนเองในจังหวะที่ผู้โดยสารที่นั่งมาด้านหลังได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนอีกคนปลอดภัย จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิตอาการปลอดภัย

 

เบื้องต้น พ.ต.ต.กันต์ศักดิ์ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานจากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่รถยกออกจากผิวจราจร จากนี้ก็จะได้เชิญคนขับรถบรรทุกไปให้ปากคำเพิ่มเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากทำให้เกิดความเสียหายตลอดจนทำให้สภาพการจราจรติดขัด และจะได้เสียค่าปรับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส