รวบไอ้คลั่งซิ่งจยย.แหกด่านขำตร.ซ้อนท้ายล็อกคอ อ้างยาบ้าราคาตก 14 บาทเลยกล้าทิ้ง (คลิป)

27 ก.ค. 65

สืบเนื่องจากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอลักษณะคล้ายตำรวจนายหนึ่งขึ้นซ้อนท้ายจักรยนต์ของชาวบ้าน ลักษณะคล้ายเหมือนการจับกุมคนร้ายหนีด่าน ซึ่งคลิปดังกล่าวสร้างความแปลกใจให้คนที่เข้ามารับชมเป็นอย่างมาก โดยทางคนโพสต์คลิปดังกล่าวยังระบุข้อความว่า "วัยรุ่นปทุมไม่รุมก็บิด #คนร้ายแหกด่านพาตำรวจหนี"

112043

ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นสืบทราบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ ถนนรังสิต-ปทุมธานี ตำบลประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็มีการตั้งด่านแล้วตำรวจนายดังกล่าวมีการเรียกรถของผู้ต้องสงสัยเข้ามาตรวจสอบ ขณะที่กำลังตรวจสอบผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวได้มีการโยนสิ่งของบางอย่างทิ้ง พร้อมสตาร์ตรถเตรียมหนี ทางตำรวจนายดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปเห็นท่าไม่ดี เลยตัดสินใจกระโดนล็อคตัวตามคนร้ายไป

636617

ล่าสุด วันที่ 27 ก.ค. 65 ล่าสุด มีการติดตามจับกุมผู้ต้องหาชายดังกล่าวได้แล้ว คือ นายอิฐษเรส ผ่องใส อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 101 เม็ด, รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สี แดง-ดำ ตรวจยึดบริเวณล้านจอดรถเคหะดอนเมือง ,เสื้อยืดและกางเกงที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจของกลางบางส่วนได้ในพื้นที่บ้านพักย่านดอนเมือง ขณะที่ทางผู้ต้องหาเองหลังทิ้งของกลางได้หลบหนีไปกลบดานที่ ซอยสุขุมวิท 65

112821

เจ้าตัวเองได้รับสารภาพว่าเป็นชายในคลิปจริง มีการรับยาเสพติดมาจากเพื่อนที่โคราช ก่อนจะมีการนัดเจอในพื้นทรา จ.ปทุมธานี และมาเจอด่านเลยทำให้รู้สึกกลัว เลยมีการหลบหนีตามที่ปรากฎในคลิป ยอมรับสารภาพว่ารับซื้อยาเสพติดมาเม็ดละ 14 บาท เพื่อไปจายต่อเม็ดละ 40 บาท

799756

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อการค้า และต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานตามกฎหมาย ในการปฏิบัติการ ตามหน้าที่”

888188

 

ทีมข่าวได้เดินทางไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ทราบว่าเบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจดังกล่าววันนี้ติดภารกิจ ไม่ได้เดินทางเข้ามายังพื้นที่ สภ.

636617

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจดังกล่าวที่ปรากฏภายในคลิป ประกอบไปด้วย ด.ต.กิตติยุทธ อรรคนิมาตย์ ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ คนที่ซ้อนท้ายผู้ต้องหา, ขณะที่ ส.ต.ต.คฑา เนตรอนงค์ ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และด.ต.สุริยะพงศ์ บุญลาภ ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เป็นคนที่ขับรถตามอีกคันหนึ่งที่ปรากฏภายในคลิป

627606

เวลา 21.50 น. พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยผู้กำกับ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เดินทางมาร่วมสอบปากคำกับทางด้านผู้ต้องหา โดยระหว่างพูดคุยนั้นทางผู้ต้องหาเองยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยที่ทางเจ้าตัวนั้นได้รับยามาจากเพื่อนอีกทีหนึ่งจากจังหวัดโคราช จำนวน 101 เม็ด ในราคาเม็ดละ 14 บาท เพื่อนำไปขายต่อในพื้นที่เมืองทอง เม็ดละ 40 บาท ยอมรับว่าตั้งใจเอาไปขายจริง ส่วนที่ขับรถหลบหนีนั้นคือตกใจและกลัว เลยไม่รู้จะทำอย่างไร

131951

ในใจคือตอนนั้นคิดอย่างเดียวต้องหนีให้พ้นก่อน เลยตัดสินใจขับรถหลบหนีตามที่ปรากฏในคลิป ไม่ได้สนใจว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจกระโดดเกาะมาด้วย ถามว่าพอกลับไปดูคลิปแล้วรู้สึกอย่างไร ทางเจ้าตัวยอมรับว่าก็ค่อนข้างขำ ไม่คิดว่าออกมาแบบนั้น

ส่วนตัวก็ไม่ทันคิดถึงความปลอดภัยของตัวเองและตำรวจ ก็อยากจะขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจด้วย พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส