หยวน ดราก้อนไฟว์ - แพท ณปภา เคลียร์ใจที่แรก! หลังกระแสจิ้นแรง

29 ก.ค. 65

โดนเทเซมาที่แพท ไม่หยุดความปัง! มูฟออนไปต่อกับแขกรับเชิญคนพิเศษมากๆๆๆ อย่าง "หยวน นิธิชัย" หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์ ที่เรียกได้ว่าเป็น "ที่แรก" ที่ หยวน-แพท ได้ประจันหน้าเคลียร์ใจกันหลังข่าวกระแสจิ้นแรง

 

 

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

 

หยวน ดราก้อนไฟว์ แพท1

 

ปังต่อเนื่องกับแขกรับเชิญเทปที่สอง กับ "หยวน ดราก้อนไฟว์" แม้จะเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอต สาวๆ เข้ามาเยอะมากตั้งแต่สมัยเป็นบอยแบนด์ โดนขอซื้อกินก็มี แต่กลับไม่มีข่าวเรื่องผู้หญิง เรื่องความรักให้ขาเม้าท์ได้แซ่บได้ซุบซิบกันเลย! เฮ้ย มันเป็นไปได้ยังไงเนี่ย แต่ล่าสุดเพิ่งมีข่าวร้อนแรงกับคนคุ้นเคยของเรา อย่าง แม่แพท นี่เอง!

 

หยวน ดราก้อนไฟว์ แพท2

 

แต่ก่อนจะได้เคลียร์ใจกับแม่แพท หนุ่มหยวนได้เล่าย้อนกลับไปถึงรักครั้งหนึ่งที่ใช้เวลากับรักครั้งนี้กว่า 20 ปี แต่อยู่ในเฟรนด์โซน แอบชอบเขามาตลอด กว่าจะได้สารภาพรักตอนอายุ 30 แต่สุดท้ายก็ไม่ได้จบการคบกัน และอีกประสบการณ์ "รักทิพย์" กับนักแสดงสาวคนหนึ่งในวงการ รักนะ แต่หาเหตุผลไม่เจอว่ารักเพราะอะไร? ไม่มั่นใจว่านี่คือความรู้สึก ความรักของ "หยวน" หรือตัวละครที่เล่นด้วยกัน ใช้เวลา 3-4 ปีกว่าจะรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง เพราะฉากแต่งงานในละคร!

 

หยวน ดราก้อนไฟว์ แพท3


และมาถึงนาทีเคลียร์ใจเป็นที่แรกของทั้งคู่ หลังข่าวกระแสจิ้นแรง ลั่นชัดว่า "ปลื้มแพทคนเดียว" แต่กลับโดนสวนกลับว่าจะคุยกันยังไง ดีเอ็มก็ไม่ทัก ไลน์ก็ไม่ทัก เบอร์ผู้จัดการอยู่หน้าไอจีก็ไม่โทรมา! เอ๊า อะไรยังไงอะแม่ คู่นี้จะกลายเป็นคู่จริงได้ไหม ต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่ได้เลย ตอบชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

หยวน ดราก้อนไฟว์ แพท4


ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงครึ่งปีหลังของ 3 ราศี พิจิก, มังกร และราศีสิงห์ กับ อ.ปรินนี่ ดูกันไปเลยชัดๆ ว่า การเงิน การงาน ความรัก ของทั้งสามราศีจะเป็นยังไงบ้าง พร้อมเปิดไพ่ความรักของ "หยวน" ที่้ชวนเขิน ชวนฟินสุดๆ ถึงกับต้องแซวแก้เขินว่าอาจารย์ชงเก่งมาก ขายกาแฟเปล่าค้าบบบ ... 

 

หยวน ดราก้อนไฟว์ แพท5


หยวน ดราก้อนไฟว์ แพท6

 

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส