“ซิลวี่” ไม่ทน! เตรียมเอาผิดชาวเน็ตคอมเมนต์โชว์ความคิดสกปรก!

26 ก.ค. 65

ซิลวี่ ภาวิดา สุดทน! เตรียมเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์คุกคาม ลั่นทำอะไรควรคิดก่อนพิมพ์

 

สำหรับนักร้องสาว ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดทน เตรียมเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์และคุกคามใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ โดยระบุว่า

สืบเนื่องจากโพส์ตบีกีนี่ที่โดนแชร์ไปใน facebook ทำให้สัตว์สังคมหลายคน กลายร่างเป็นสัตว์ป่า แสดงความก้าวร้าวและโชว์ความคิดสกปรกค่ะ

s__103022758

ความเป็นผู้หญิง อยากจะใส่บีกีนี่ หรือแต่งตัวเซ็กซี่ เพื่อความสุขของตัวเอง หลายๆคนอยากทำก็ไม่กล้าทำเพราะจะมีคนแบบนี้แหละค่ะ เข้ามายุ่ง แล้วก็คุกคาม เราแสดงจุดยืนกับผู้หญิงทุกคน อย่าไปกลัว คนเหี้ยยังไงก็จะเป็นคนเหี้ย

คนมีความรู้คงทราบว่า ทำอะไรควรคิดก่อนพิม นักเลงคีย์บอร์ดมันหมดยุคแล้ว ยุคนี้คือยุคของการฟ้องค่ะ มาเก็บด้วยนะคะ ไม่รู้ลุงใคร ป้าใคร ที่แท้ๆ หนูเป็นผู้หญิง เป็นลูกสาวค่ะ ลองคิดดูว่าลูกสาวคุณโดนทำแบบนี้จะเป็นยังไง

s__103022760

แล้วเลิกนะ ที่บอกว่า ก็เสือกใส่ชุดโป๊เอง เรียกแขกเอง หาเรื่องเอง หยุด! ใครเรียกแขกอย่างคุณ มันร่างกายเรา รูปร่างเรา เฟซก็เฟซเรา เราจะแต่งตัวอะไร แบบไหน คุณไม่มีสิทธิมาพูดแบบนี้ สิ่งที่ทำมันอุบาทว์ค่ะ เก็บสันดานแย่ๆไว้กับตัวเองค่ะ ไม่ต้องเอามันออกมาที่สาธารณะหรอก ทำอะไรควรคิดก่อนพิมพ์นะคะ #เกียมทนายแล้วค่า
s__103022759
s__103022761

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส