เมื่อครอบครัวมีปัญหา!! สตาร์คเผชิญอันตรายทั้ง Avengers และ Game of Throne

3 เม.ย. 62
หลังจากที่เมื่อคืนเปิดขายตั๋วอย่างเป็นทางการ สำหรับ Avengers : Endgame ทาง Marvel ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบไม่ทันตั้งตัว และถึงแม้ว่าจะไม่ได้บอกใบ้เกี่ยวกับเนื้อหาในหนังเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่เราก็ได้เห็นฟุทเตจใหม่ๆ เพิ่มเติม ทั้งการจับมือสู้ศึกอีกครั้งของอดีตเพื่อนซี้ Captain America และ Iron Man รวมถึงการวาร์ปมาจัดการปิดฉากเผด็จศึกของ Thanos!! อีกไม่นานเกินรอวันที่ 24 เมษา เราก็จะได้เป็นสักขีพยานในมหาสงครามแห่งอัญมณีกันเสียที
ใน Avengers โทนี่ สตาร์ค กำลังต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติระดับจักรวาล ตัดภาพมาที่ Game of Throne ผู้ที่เหลือรอดของตระกูลสตาร์คก็ต้องเตรียมสู้ศึกสุดท้ายของสงครามชิงบัลลังก์เช่นกัน ในที่สุด HBO ก็ปล่อยตัวอย่างสั้นๆ 3 ตัว ที่มีชื่อว่า Survival, Together และ Aftermath ออกมาเพื่อบอกว่า 14 เมษายนนี้ เรากำลังจะได้บทสรุปแล้วว่าใครคือผู้พิชิตแห่งอาณาจักรเวสเทอรอส ซึ่งดูเหมือนมีคำใบ้เล็กๆ ในคลิป Aftermath ที่ชวนให้สงสัยเล็กๆ ว่า หรือว่าอาณาจักรจะถูกกลืนด้วยฤดูหนาว??
แล้วชะตากรรมของหนุ่มสาวตระกูลสตาร์คทั้งใน Avengers : Endgame และ Game of Throne จะเป็นอย่างไร แฟนๆ อดใจรออีกนิด บทสรุปของทั้ง 2 สงครามกำลังจะกระจ่างแจ้งในไม่ช้า!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส