“ใบเตย สุธีวัน” ลา “เฮียฮ้อ” ขอบคุณที่ให้โอกาส เปรียบเสมือนพ่อคนที่ 2

26 ก.ค. 65

ใบเตย สุธีวัน น้ำตาไหล เข้ากราบลา เฮียฮ้อ 17 ปีที่ผ่าน เปรียบเสมือนพ่อคนที่ 2 เป็นทั้งผู้สร้าง ผู้ให้โอกาส ไม่มีสัญญาแต่สัญญาใจยิ่งใหญ่เสมอ


หลังจากที่เมื่อวันที 14 ก.ค. 2565 นักร้องสาวคนสวย ใบเตย สุธีวัน ก็ได้บอกความรู้สึกเมื่อวันสิ้นสุดสัญญากับทางค่าย อาร์เอส-อาร์สยาม โดย ล่าสุดสาว ใบเตย สุธีวัน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ได้เดินทางเข้าไปกราบลาและขอบคุณ เฮียฮ้อ สุรชัย พร้อมระบุว่า

ใบเตย สุธีวัน

วันนี้ลูกสาวคนนี้มาเยี่ยมและตั้งใจมาลาขอบคุณเฮียฮ้อผู้เปรียบเสมือนพ่อคนที่ 2 ของใบเตย เป็นทั้งผู้สร้าง ผู้ให้โอกาส ใบเตยอาร์สยามพูดได้เลยว่าถ้าไม่มีเฮียก็คงไม่มี ศิลปินสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยามคนนี้เกิดขึ้นมาในวงการ ขอบคุณเฮียที่เลือกหนูเข้ามาใต้ชายคาบ้านหลังนี้มันอบอุ่นเหลือเกินค่ะ😭

ขอบคุณเฮียที่ทำให้เด็กธรรมดาที่มาตามหาฝันคนนี้เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จแบบเกินความคาดหมายมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ฝันหนูเป็นจริงให้หนูได้เป็นนักร้องที่โด่งดังมีชื่อเสียงให้เพลงที่ดีที่เข้ากับใบเตยมาโดยตลอด

ใบเตย สุธีวัน
ขอบคุณที่เข้าใจตัวตนของลูกสาวคนนี้และไม่เคยทำให้ใบเตยต้องเปลี่ยนตัวตนเพื่อใครเลย เฮียสอนใบเตยเสมอว่าความแตกต่างคือจุดขาย "การเป็นArtist เราไม่ต้องอยากไปเป็นเหมือนใคร แต่ต้องทำให้ทุกคนอยากเป็นเหมือนเรา" คำพูดคำสอนของเฮียทุกคำเป็นสิ่งที่จริงและหนูจดจำมาตลอด

ขอบคุณเฮียที่อยู่ข้างๆคอยSupportใบเตยเสมอตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมาในการทำงานไม่ว่าจะมีปัญหาใดๆก็ตามเฮียคือคนที่มั่นใจและเชื่อใจในตัวใบเตยอาร์สยาม คอยช่วยแก้ปัญหาและอยู่ข้างลูกสาวคนนี้มาเสมอ

ใบเตย สุธีวัน

มาวันนี้บอกได้เลยว่าที่ใบเตยมีทุกอย่าง มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บ มีชื่อเสียง มีชีวิตที่สุขสบาย ก็เพราะโอกาสที่ได้มาจากบ้านอันแสนอบอุ่นหลังนี้ หนูจะไม่มีวันลืมค่ะ Rs&Rsiam คือพระคุณสูงสุดในชีวิต🙏🏻😭

ขอบคุณ พี่เณร และRsiamทีมทุกคนที่ดูแลสร้างสรรค์ผลงานให้ใบเตยอย่างดีในทุกๆบทเพลง บอกเลยว่าหนูไม่เคยลืมทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้หนูคือ ใบเตย Rsiam ในวันนี้ รักและภูมิใจที่สุดที่ได้ทำงานกับค่ายเพลงบ้านRs หลังนี้ค่ะ

จากวันนี้หมดสัญญาไป ไม่มีสัญญา ไม่มีลายเซ็นต์ แต่สัญญาใจยิ่งใหญ่เสมอค่ะ❤️ 😭🙏🏻 (รูปสุดท้ายร้องไห้สุดงือๆ แต่ไม่กล้าร้องต่อหน้าเฮียกลัวไม่สวย55 ) Always Remember us this way Rs❤️

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส