ล่า “ดิว ฟ้าลั่น” กร่างตบเด็กคาร้านเกมฉุนไม่ไหว้ พลิกประวัติซ้อมเหยื่อเลือดตาแตกคดียาอื้อ (คลิป)

25 ก.ค. 65

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 ก.ค. 65 เจ้าหน้าที่กำลังตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.ตรัง ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบร้านเกมแห่งหนึ่ง เป็นสถานบริการถูกต้องตามกฎหมาย ริมถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง

255914

หลังจากที่ทางเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่มีชายคนหนึ่งบันทึกไว้ โดยเดินสั่งสอนเด็กนักเรียนจำนวนหลายรายว่าอย่าเล่นเกมเสียงดัง ก่อนจะให้ยกมือไหว้ และตบเด็กนักเรียนรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ

113847

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบภายในร้านดังกล่าวแล้ว เพื่อที่จะติดต่อขอข้อมูลและกล้องวงจรปิด แต่ทางผู้เป็นเจ้าของร้านไม่อยู่ มีเพียง น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี เป็นผู้เฝ้าร้านอยู่เท่านั้น บริเวณหน้าร้านได้มีการติดภาพผู้ก่อเหตุ จำนวน 2 รายดังกล่าว พร้อมกับระบุงดให้บริการสำหรับลูกค้า 2 ท่านในภาพ

 

413564

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบแล้วคือ นายธนาสิทธิ์ อรรถการไพฑูรย์ อายุ 25 ปี ฉายา "ดิว ฟ้าลั่น" และ "ราชสีห์ ทับเที่ยง" ชาว ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ส่วนอีกรายยังไม่ทราบตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น ทราบว่าเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้าย อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หลังจากเกิดเหตุทางญาติของเด็กนักเรียนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.เมืองตรัง

738230

น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ผู้ดูแลร้าน กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ 24 ก.ค. เวลาประมาณ 11.25 น. มีเด็กนักเรียนสวมชุดนักเรียนเข้ามาใช้บริการจำนวน 7 คนน.ส.น้ำ ก่อนที่จะมีการสอบถามทราบว่าเป็นวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดเรียน แต่เด็กได้มาทำกิจกรรมที่โรงเรียน หลังจากเสร็จกิจกรรมของโรงเรียนแล้วได้เข้ามาเล่นเกมที่ร้าน เพื่อรอเวลาที่ผู้ปกครองมารับ ก่อนที่จะเข้ามาเล่นได้ประมาณ 25 นาที

643136

โดยทั้งหมด 7 คนนั่งอยู่ติดกันทั้งหมด ผู้ก่อเหตุจะเข้ามาในร้าน และเดินเข้าไปคุยกับเด็กทีละคน ตอนนั้นก็ไม่ได้ยินว่าพูดอะไรกัน เพราะพูดเบา หลังจากที่มีการก่อเหตุเสร็จแล้ว เด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาบอกตนว่าถูกทำร้าย ตนจึงรีบติดต่อเจ้าของร้านทันที ส่วนผู้ก่อเหตุมากัน 2 คน ก็ได้เดินออกจากร้านไปเลย ในส่วนของผู้ก่อเหตุได้เข้ามาใช้บริการในร้านได้ประมาณ 3-4 วันแล้ว ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุ

449086

เบื้องต้น จากการตรวจสอบประวัติทางคดีพบว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติคดีติดตัวจำนวน 5 คดีเป็นคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน ยาเสพติด พยายามฆ่า ทำร้ายร่างกาย ที่ถูกจับกุมไปแล้ว และอีก 1 คดีเกี่ยวกับชิงทรัพย์ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

634821

 

ขณะเดียวยังมีคลิปวิดีโอหนึ่ง ถูกเผยแพร่ออกมาที่ผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวเข้าทำร้ายร่างกายชายอีก 1 ราย บริเวณสนามกีฬากลางเทศบาลนครตรัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และดวงตา จนทำให้เลือดไหลออกมาท่วมตัว

223637

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะบันทึกคลิปเอาไว้ ส่วนรายงานข่าวยังระบุว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้มีการกระทำการในลักษณะนี้มาแล้วเป็นจำนวนมาก ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบและติดตามตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส