เมีย ปานเพชร เศร้าแต่ต้องสู้ ตอนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัว-ลูกสาว

25 ก.ค. 65

เมียปานเพชร เศร้าแต่ต้องเข้มแข็ง จากนี้เป็นเสาหลักครอบครัว สัญญาจะดูแลพ่อแม่ของปานเพชร ลูกสาว เท่าที่ผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งทำได้


บรรยากาศงานศพ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ที่บ้านเกิด จ.สุโขทัย เป็นไปอย่างเรียบง่าย มีเพื่อนบ้านผู้สูงอายุมาช่วยเหลือกันเตรียมอาหารไว้สำหรับรับแขกผู้มาร่วมงานศพในช่วงเย็นวันนี้ โดยจัดเตรียมเป็นข้าวผัดและแกงพื้นบ้านไว้รับแขกที่มาร่วมงานศพ

หลายคนพูดถึงปานเพชรว่า เป็นเด็กดีคนหนึ่งของหมู่บ้าน ชอบช่วยเหลือคนโดยเฉพาะงานบุญงานบ้านของหมู่บ้านต่างๆ ก็มักจะให้ความร่วมมือช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานที่จัดงาน ทางบ้านได้มีการจัดเตรียมโต๊ะที่นั่งไว้สำหรับรองรับแขกที่จะเดินทางมาค่ำคืนนี้ซึ่งเป็นการสวดพระอภิธรรมในคืนที่ 2


ขณะที่นางสาวชฎาพร ทองเชื้อ ภรรยาของปานเพชร กล่าวว่า ทำใจได้บ้างแล้วแต่ก็ยังคิดถึงและเสียใจอยู่ และได้กล่าวถึงปานเพชรว่า ปานเพชร เป็นคนดี รักครอบครัวและรักลูกสาวมาก ตนเองและปานเพชรได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลกโดยปานเพชร ไปเป็นครูฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ส่วนตนเองทำงานที่โรงงานในจังหวัดพิษณุโลก ตนเคยขอปานเพชร ว่าให้ทำอาชีพครูดีกว่าการเป็นนักมวย แต่ปานเพชรมักจะบอกว่าเขาชอบ อาชีพอิสระและชอบอาชีพนักมวยมาก ขอทำตามฝัน ตนก็ไม่ได้ปฏิเสธใดๆ และให้ปานเพชรทำและสร้างฝันของเค้าจนประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง

 

แต่เวลาปานเพชร ไปชกที่ใดก็แล้วแต่ ตนก็ไม่ได้ตามไปด้วยเนื่องจากว่ากลัวปานเพชรจะเจ็บแต่หลังจากชกเสร็จก็มักจะโทร.ไปสอบถามว่าผลการชกเป็นอย่างไรบ้าง


สำหรับการจากไปในครั้งนี้ ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากและอยากจะบอกปานเพชร ว่าไม่ต้องห่วงอะไรขอให้หลับให้สบาย และจะทำตามสัญญาจะดูแลครอบครัว ลูกสาว พ่อและแม่ของปานเพชร เป็นอย่างดีเท่าที่ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งจะทำได้

 

ส่วนในขณะนี้ตนคิดว่าคงต้องลาออกจากงานที่โรงงานไปก่อนเพื่อที่จะกลับมาช่วย ดูแลพ่อแม่ของปานเพชรและลูกไปสักระยะหนึ่งก่อนที่จะมองหางานทำใหม่ในอนาคต โดยในช่วงนี้คาดว่าจะทำอาชีพขายของออนไลน์ไปก่อนเนื่องจากว่าจะได้มีเวลาดูแลครอบครัวพ่อแม่ของปานเพชรและลูก ส่วนลูกสาวก็จะให้เรียนอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลที่โรงเรียนวัดหางตลาดใกล้บ้าน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส