พบแล้ว ร่างนักท่องเที่ยวเบลเยี่ยม เรือชนโขดหินขณะล่องแก่งในลำน้ำแม่แตง

24 ก.ค. 65

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ Mr.Nicolas Hinckxt (นายนิโคลัส ฮิ้งค์) นักท่องเที่ยวเบลเยี่ยม ประสบเหตุเรือชนโขดหินขณะล่องแก่งในลำน้ำแม่แตง

 

วันนี้ (24 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการค้นหา ร่างของ Mr.Nicolas Hinckxt อายุ 30 ปี ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม และทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ที่ประเทศเบลเยี่ยม ได้เดินมาเยี่ยมบ้านญาติที่ จ.เชียงใหม่ และพาเพื่อนมาล่องแก่งบริเวณลำน้ำแม่แตง  ต.กึ๊ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และเรืองยางได้เกิดอุบัติเหตุเรือชนโขดหินจนร่างนายนิโคลาสพลัดตกจมหายในกระแชน้ำเชี่ยว เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา รวมกว่า 3 วัน

 

ล่าสุด เวลา 14.10 น. วันที่ 24 กรกฏาคม 2565 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของนายนิโคลัสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจุดที่พบคือ บ้านแม่ตะมาน หมู่ 2 ตำบลกึ๊ดช้าง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากจุดที่นายนิโคลัสพลัดตกแพยาง กว่า 10.5 กิโลเมตร หลังจากเจ้าหน้าที่พบร่าง ได้มีการแจ้งให้นายอำเภอแม่แตง และญาติของนายนิโคลัส ไปตรวจสอบ

นักท่องเที่ยวเบลเยี่ยม

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อนำร่างของ Mr.Nicolas ไปชันสูตรทางนิติเวชโดยละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป 

นักท่องเที่ยวเบลเยี่ยม

นักท่องเที่ยวเบลเยี่ยม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส