เจ้าของร้านแจ้งความ นทท.ถีบประตูพัง ชูนิ้วกลางเย้ยกล้อง เรื่องจบจ่ายแสนเจ็ด

24 ก.ค. 65

นักท่องเที่ยวต่างชาติก่อเหตุพังประตู ปัสสาวะใส่หน้าร้านท้าทายกล้องวงจรปิด เจ้าของร้านโร่แจ้งความผู้เสียหายชดใช้ 1.7 แสนบาท

 

จากกรณีเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 น.ส.ณัฐธิดา ฮาอิม อายุ 28 ปี เจ้าของบาร์เบียร์ วิเซ็นคลับ ภายในซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกกลุ่มผู้ชายชาวต่างประเทศ ก่อเหตุพังประตูร้านจนได้รับความเสียหาย มิหน่ำซ้ำยังปัสสาวะใส่หน้าร้าน ท้าทายกล้องวงจรปิด ราวกับไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองของเมืองไทยแต่อย่างใด

 

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ ( 24 ก.ค. 65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.เมืองพัทยา ว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่มาเฟียหรือกลุ่มแก๊งค์แต่อย่างใด เป็นเพียงแค่เพื่อนของที่ไปถีบประตูมีการทะเลาะกับคนในร้าน ก่อนแยกย้ายออกจากร้าน  แล้วได้เกิดไปบอกฝรั่งคนที่ถีบประตู  ฝรั่งก็เลยโมโหแทนเพื่อนจึงไปถีบประตู และปัสสาวะใส่เพื่อเป็นการแก้แค้นแทนเพื่อน

 

ส่วนในเบื้องต้นคู่กรณี น.ส.ณัฐธิดา ฮาอิม เจ้าของร้าน กับ Mr.Christooper Gavin ชาวออสเตรเลีย ได้ตกลงชดใช้ค่าเสียหายในราคา 170,000 บาท โดยได้ให้เงินสดจำนวน85,000 บาทก่อน ส่วนที่เหลือจะจ่ายให้ในวันที่ 25 ก.ค. 65

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส