เที่ยวบินสยอง! พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินพบ "หัวงู" ในอาหาร

24 ก.ค. 65

เที่ยวบินสยอง! สายการบินสั่งระงับการผลิตเร่งสอบสวนด่วน หลังพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินพบ "หัวงู" อยู่ในอาหารสำหรับลูกเรือ

 

เมื่อวันที่ 23 ก.ค.65 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ aeroin รายงานว่า สายการบิน SunExpress ของตุรกี เผยแพร่ภาพอาหารซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีหัวงูอยู่บนจานสำหรับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ระหว่างให้บริการเที่ยวบินระหว่างอังการาและดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี 

 

วิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออกมา ปรากฎภาพของหัวงูซึ่งอยู่ในอาหารของพนักงกาน โดยเหตุการณ์นี้ทำเอาลูกเรือต่างช็อกไปไม่น้อยเนื่องจากสิ่งที่พบมันช่างแตกต่างจากเหตุการณ์อื่นที่มักจะพบ แมลงหรือหอยทากในจานผัก แต่นี่เป็นหัวของงูตัวเล็ก ๆ อยู่ตรงกลางของจานที่เต็มไปด้วยผัก

 

ทางด้านของสายการบินได้ออกมาแถลงต่อเรื่องราวดังกล่าวโดยระบุว่า “ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมการบิน การบริการที่เรามอบให้แก่นักเดินทางบนเครื่องบินของเรานั้นมีความสำคัญสูงสุด ลูกค้าและพนักงานของเราจะได้รับประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายและปลอดภัย

 

เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าข้อกล่าวหาและการแชร์ของสื่อเกี่ยวกับบริการอาหารบนเครื่องบินเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยเด็ดขาด และได้มีการเริ่มการสอบสวนโดยละเอียดในเรื่องนี้แล้ว

 

จนกว่ากระบวนการดังกล่าวจะเสร็จสิ้น มาตรการป้องกันและการดำเนินการทั้งหมดได้ถูกนำมาใช้ทันที รวมถึงการระงับการจัดหาผลิตภัณฑ์”

 หัวงู

หัวงู

หัวงู

ข้อมูลจาก : aeroin

advertisement

ข่าวยอดนิยม