พ่อแม่แทบขาดใจ เก็บเงินสร้างบ้านกว่าล้านหวังอยู่ตอนแก่ ถูกลูกชายเผาวอด

23 ก.ค. 65

พ่อแม่แทบขาดใจ เก็บเงินค้าขายกว่า 1 ล้านสร้างบ้านหวังอยู่บั้นปลาย สุดท้ายถูกลูกชายคลั่งยาเผาวอด ตาเผย ตอนเล็กเลี้ยงมาดีแต่ตอนโตเป็นอีกคน

 

วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี เมื่อนี้เวลา 21.30 น. ของคืนที่ผ่านมา (22ก.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุหนุ่มคลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดที่หมู่15 บ้านปอพาน ต.บ้านดุง หลังรับแจ้งนางปราณี บุรีเพีย นายกอบต.บ้านดุง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยวีอาร์บ้านดุง, กู้ภัยตำรวจทางหลวงบ้านดุง รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงอบต.หลายแห่งช่วยสกัดเพลิง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นไฟได้โหมกระหน่ำอย่างหนักเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันนำน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. เพลิงจึงสงบลง ค่าเสียหายเบื้องต้นประมาณ 1 ล้านบาท

 

ขณะเจ้าของบ้านคือนายสมเจตน์ พรมโคตร แต่ไม่อยู่บ้านไปค้าขายที่ จ.ชลบุรี กับภรรยา มีเพียงลูกชายอยู่บ้านคนเดียวคือนายเสน่ห์ หรือ แบงค์ พรมโคตร อายุ 29 ปี หลังทราบข่าวเดินทางจาก จ.ชลบุรี กลับมาบ้านทันที ส่วนสาเหตุทราบว่านายเสน่ห์ ลูกชายเจ้าของบ้านติดยาหนัก เกิดอาการคลั่งและเผาบ้านตัวเองจนวอดทั้งหลัง หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวไปยังสภ.บ้านดุงทันที

 

นางพันธ์ อายุ 67 ปี ยายของผู้ก่อเหตุกล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของลูกสาวและลูกเขยแต่ไม่อยู่บ้านไปค้าขายที่ จ.ชลบุรี นานๆ จะกลับมาบ้านสักครั้งปล่อยให้ลูกชายอยู่คนเดียวแต่ติดยาหนัก แต่ก่อนตนและตาก็อยู่ด้วยแต่กลัวตายเพราะหากหลานเมายามาเมื่อไหร่ก็จะถือมีดละลานไปทั่ว ทำให้ต้องหนีมาอยู่บ้านอีกหลัง

ไฟไหม้บ้าน

”ได้โทรไปบอกลูกสาวแล้วเขาร้องไห้แทบขาดใจไม่คิดว่าจะมาทุกข์ตอนแก่ เพราะบ้านหลังนี้เขาไปค้าขายที่ จ.ชลบุรี พากันเก็บเงินเก็บเล็กผสมน้อยค่อยๆ สร้างบ้านจนได้บ้านหลังใหญ่ราคาเป็นล้าน ลูกสาวและลูกเขยเขาบอกว่าดีใจได้บ้านแล้วตอนแก่เฒ่าจะมาพักผ่อน แต่สุดท้ายลูกชายที่เมายาบ้ามาเผาวอดเหลือแต่เถ้าถ่าน"

 

ขณะที่ตาของผู้ก่อเหตุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงนอนน้ำตาคลอบอกว่า คงไม่อยู่ที่นี่แล้วหลานจะตามฆ่าทุกวันหากขอเงินไม่ได้และจะหนีไปอยู่กับญาติพี่น้องที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เพราะหลานชายติดยาหนักหากขอเงินจากญาติพี่น้องไม่ได้ก็โวยวายและถือมีดแกว่งไปมาตลอด ทุกข์ใจมากกับหลานคนนี้เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมแต่พอโตมาก็เปลี่ยนเป็นอีกคน"

ไฟไหม้บ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส