ทำกันได้ลง! หนุ่มหลอกซื้อลอตเตอรี่ 10 ใบ จากสาวพิการ ก่อนขับรถเชิดหนี

23 ก.ค. 65

ทำกันได้ลง! หนุ่มวัยรุ่นขับเก๋งหลอกซื้อลอตเตอรี่ 2 ชุด รวม 10 ใบ จากสาวพิการข้างทาง ก่อนขับรถเชิดหนี

 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.สมบัติ แสงอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายวัยรุ่นขับรถเก๋งได้ทำทีซื้อลอตเตอรี่จากนั้นได้นำลอตเตอรี่ของผู้ขายไปโดยไม่จ่ายเงิน ชุด 5 ใบ จำนวน 2 ชุด บริเวณถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าปทุมธานี หมู่ที่ 7 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ

 

864809

 

ที่เกิดเหตุพบนางสาวศิริกมล ศาลาน้อย อายุ 42 ปี ชาวอุบลราชธานี เป็นโปลิโอที่ขานั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่บนรถเข็นริมถนนพร้อมแผงลอตเตอรี่และกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ย่านบางบัวทองจังหวัดนนทบุรีและเวลา 05.30 น.ของทุกวัน หัวหน้าจะพาตนเองมาขายลอตเตอรี่อยู่บริเวณริมถนน และวันนี้ช่วงประมาณ 06.00 น. ตนเองก็เปิดแผงขายริมถนนขนาดนั้นมีรถเก๋งนิสสันสีเทา จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้มาจอด และมีชายวัยรุ่นเดินลงมาจากรถและสตาร์ตเครื่องไว้ด้วย และทำทีเลือกซื้อลอตเตอรี่

 

ชายคนดังกล่าวได้ดึงสลากฯ ชุดละ 5 ใบ รวมทั้งหมด 10 ใบ เป็นจำนวนเงิน 1,400 บาท และวิ่งขึ้นรถโดยไม่ได้จ่ายเงินก่อนจะเปิดกระจกตะโกนบอกว่า "ไปก่อนนะแม่" ตนเองตกใจจึงได้โทรไปที่ 191 เพื่อขอความช่วยเหลือติดตามชายคนดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมชุดสายตรวจได้มาที่เกิดเหตุและสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้ขายลอตเตอรี่และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะติดตามหาชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส