ผู้การเก๊คัมแบ็กงัดมุกเก่าลวงวินส่งเพชรจีบสาวเชิดมือถือ ตะลึง 2 ปีเป็นนายพล (คลิป)

22 ก.ค. 65

หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างสุดเซ็ง ถูกชายอ้างตัวเป็นผู้การฯ จ้างเอาแหวนเพชรเก๊ให้ไปเซอร์ไพรส์ผู้หมวดสาว ออกอุบายยืมโทรศัพท์วินมอเตอร์ไซค์โทรหาหมวดสาว ก่อนให้ขับรถเอาแหวนเพชรไปให้ที่บ้าน แต่เมื่อไปถึงกลับกลายเป็นบ้านแม่ค้า รู้ตัวอีกทีโดนหลอกไปแล้ว

444606

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายบุญรุ่ง แย้มเพียร อายุ 43 ปี อาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ว่าวันนี้ เมื่อช่วงเวลา 08.20 น. ตนนั่งอยู่ที่วินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอยอุ่นอารีย์ ถนนพุธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้มีชายรูปร่างท้วมแต่งตัวดี เดินถือกระเป๋ามาเรียกรถตนที่วิน

396480

โดยชายคนดังกล่าวบอกกับตนว่าเป็นผู้การให้ไปส่งที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ จะนำแหวนเพชรไปเซอร์ไพสร์วันเกิดผู้หมวดสาว ตนจึงพาไปส่งที่ แต่พอถึงโรงพยาบาลสมุทรปราการแล้ว ชายคนดังกล่าวบอกว่าให้ขับเลยไปหน่อย จนไปถึงป้อมปีกา ผู้ก่อเหตุถามว่าเห็นรถฮอนด้าแจ้สสีดำคันนั้นไหม นั่นคือรถผู้หมวด บ้านผู้หมวดอยู่ตรงนั้น ให้ไปกดกริ่งเรียก ถ้าหมวดออกมาให้ยกมือไหว้ด้วยแล้วบอกว่า "มาจ่ากท่านผู้การ" ให้บอกว่า "สุขสันต์วันเกิด" แล้วผู้ก่อเหตุก็ให้แหวนเพรชตนมา 1 วง ใส่กล่องมาอย่างดี เพื่อนำไปให้ผู้หมวด

677853

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ออกอุบายขอยืมโทรศัพท์ตนโทรหาโทรหาปลายสาย แต่ไม่มีใครรับ เลยขอถือโทรศัพท์ของตนไว้ก่อน และจะยืนรออยู่ตรงที่เดิม ที่ตนได้มาส่ง เพื่อเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันว่าวินจะไม่หลบหนีเอาแหวนเพชรไป

842402

พอตนถึงบ้านจุดที่ให้รอมอบของเซอร์ไพรส์ ก็กดกริ่งเรียก กลับไม่พบเจอหมวดสาว พบสาวที่เป็นแม่ค้าแถวนั้นออกมาแทน เลยวนรถกลับมาดู ไม่เจอบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นผู้การฯแล้ว พอนำกล่องแหวนเพชรมาดู เป็นแหวนเพชรเก๊ จึงรู้ว่าถูกหลอก และโดนฉกโทรศัพท์ไป

680422

ข่าวในอดีต ปี 2562
โจรเฒ่าเมียมากบุกนนท์ สุดแสบให้แหวนเก๊วินชิงมือถือ ย่ามใจเย้ย ตร.ชลบุรีได้ (คลิป)

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส