ไม่ได้ใส่ร้าย! “ลีน่าจัง” วอน “เวียร์” อย่าฟ้องเลยฉันแก่แล้ว

22 ก.ค. 65

ลีน่าจัง ขอร้อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่าฟ้องเลยฉันแก่แล้ว อายุ 63 ปี ยันไม่ได้ไปใส่ร้าย พูดในความจริงในฐานะแฟนคลับเพราะเขาเป็นบุคคลสาธารณะ

 

จากกรณีที่โลกโซเชียลแชร์คลิปของ ลีน่าจัง ในTikTok ที่มีการพูดถึงการเลิกรากันของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณีและต่อมาก็มีข่าวลือออกมาว่าหนุ่ม เวียร์ เตรียมที่จะฟ้องคนที่คอมเมนต์ต่อว่าภรรยาของตน ซึ่งหลายคนก็โยงไปถึงคลิปที่ ลีน่าจัง เคยพูดก่อนหน้านี้เกี่ยวกับประเด็นนี้ ว่าโดนไปด้วยหรือเปล่า

ล่าสุด ลีน่าจังได้เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทางไทยนิวส์ระบุว่า.... เราเองเป็น FC เบลล่า เขาทำบุญเยอะมาก ตอนที่แม่ไลฟ์ เขายังไม่แต่งงานด้วยซ้ำ เบลล่าเป็นนางเอกร้อยล้าน ทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทั้งรวย ทั้งเก่ง มีเงินเป็นพันล้าน เป็นนางฟ้าตัวจริง สมควรได้สามีเป็นนัดธุรกิจ เขาวาสนาดี เหมือน ชมพู่ อารยา

ส่วนเวียร์ เขาเป็นแค่พระเอกละครช่อง 7 อายุก็เยอะแล้ว พักหลักหลังเล่านละครก็ไม่ดัง เพราะฉะนั้นคุณเวียร์ขา อย่ามาฟ้องฉันเลย ฉันพูดไปตามความจริงไม่ได้ใส่ร้ายคุณ คุณน่าจะใจกว้างๆ เบลล่ารักคุณเวียร์มาก คบมาเกือบ 10 ปีให้เกียรติสุดๆ แม้กระทั่งงานที่เค้าจ้างเป็นล้านเบลล่ายังไม่รับเลยเพราะไม่ยากให้นักข่าวสัมภาษณ์แล้วเสียไปถึงเวียร์ ให้ใจกว้าง

หากฉันรักเบลล่าสนับสนุนเบลล่าในฐานะแฟนคลับ คุณก็ควรภูมิใจกับเบลล่าว่ามีคนรักเยอะ เพราะคุณเป็นคนทิ้งเบลล่าก่อนแล้วไปมีคนใหม่จริงมั้ย เสร็จแล้วก็จัดงานแต่งใหญ่โต ตัวฉันรู้เพราะว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน คุณควรรักษาน้ำใจคนเราก็มีความรู้สึกดีๆด้วยกันตั้ง 10 ปี

ลีน่าจัง

ถ้าเขาฟ้องขึ้นมาจริงๆจะทำอย่างไร?
"ฟ้องไม่ได้หรอกค่ะ ฉันไม่ได้ไปใส่ร้ายคุณเวียร์เลย ฉันพูดในความจริงในฐานะแฟนคลับเพราะเขาเป็นบุคคลสาธารณะ และแม่เป็นอินฟลูเอนเซอร์ นักเล่าข่าวบันเทิง ฉันทำมาสิบกว่าปี เล่าข่าวการเมือง

และทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเพราฉะนั้นมันเป็นการวิจารณ์โดยสุจริต ไม่มีการใส่ร้ายหรือเจตนาทำให้คุณเสียหาย เพราะฉะนั้นอย่าฟ้องฉันเลย ฉันเป็นคนแก่อายุ 63 ปี อย่ารังแกฉันเลยคุณเวียร์ สงสารฉันเถอะ ไม่งั้นคนก็จะหาว่าคุณรังแกคนแก่นะคะ”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส