"มินตัน" ผวารปภ.คลั่งรักปลอมใบสมรส ป่วนเฟซบุ๊กนับปี แฉพฤติกรรมแปลกเต้นเย้ยกล้อง (คลิป)

22 ก.ค. 65

จากกรณี "มินตัน" เน็ตไอดอล หลั่งน้ำตาถูก รปภ. คุกคามทางเพศ 1 ปี ยังขู่แฉว่าจะเอาข้อมูลลับไปเผยแพร่ โดยมีพฤติการณ์ถูกชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทักแชตหาขอเป็นแฟน ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมกับสร้างเฟซบุ๊กปลอมเป็นมินตัน โพสต์ให้บริการสืบล้วงข้อมูลส่วนบุคคลคนอื่นด้วยนั้น

658960853914

วันที่ 22 ก.ค. 5 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พูดคุยกับ นางสาวมินตรา เชื้อวังคำ เปิดใจว่า รปภ.รายนี้พยายามเข้ามาทักข้อความมาพูดคุยกับตัวเองหลายครั้ง ในลักษณะคุกคาม จนตัวเองตเองบล็อคเฟชบุ๊กเขาไปหลายครั้ง ต่อมา รปภ. ได้สร้างเฟชบุ๊กอันใหม่ขึ้นมาโดยใช้ชื่อ "มินตรา ดิ๊งด่อง" แล้วใช้เฟซดังกล่าวไปคบหากับเฟชบุ๊กของเขา เฟชบุ๊กที่ รปภ.รายนี้เขาปลอมขึ้นมานั้น โพสต์รูปภาพตัวเอง โพสต์ข้อความในลักษณะว่าเขาเป็นแฟนกับตัวเอง เอาภาพตัวเองไปตัดต่อกับรูปโป๊เปลือย รวมถึงปลอมแปลงเอกสารทะเบียนสมรส ทำให้คนอื่นเชื่อว่าแต่งงานกันแล้ว ตัวเองถูกข่มขู่มาอย่างนี้เป็นเวลา 1 ปีกว่า ตอนนี้ชายคนดังกล่าวก็ยังมาคอมเมนต์ในเฟชบุ๊กของตัวเองอยู่เรื่อย ๆ

213075

กระทั่ง 3 เดือนที่ผ่านมา ตัวเองไปงานคอสเพลย์แห่งหนึ่ง รปภ.คนนี้ก็ไปดักรอเจอตัวเองที่หน้างาน พยายามถอดแมสก์ให้ตัวเองเห็นหน้าเขา แล้วเขาก็จ้องตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่ตัวเองก็ทำตัวปกติ นอกจากนี้ รปภ.รายนี้ยังแชตมาข่มขู่ขอมาเป็นแฟนกับตัวเอง แล้วให้ตัวเองบอกแฟนคลับ อ้างว่าตัวเองกับเขามีอะไรกันแล้ว หากไม่ทำตาม เขาจะแฉข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลบัตรเดบิตของตัวเอง

777294

ซึ่งตัวเองก็แปลกใจว่าชายคนนี้ค้นข้อมูลส่วนตัว อาทิ เลขบัตรประชาชน วัน เดือน ปีเกิด และที่อยู่ตัวเองได้อย่างไร เพราะชายรายนี้ ได้ส่งวีซีดีบทสวดมนต์ บทต่าง ๆ มาให้ตัวเองถึงบ้านอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอชายรายนี้ยังบอกอีกว่าเขารู้จักกับ รปภ. ในหมู่บ้านที่ตัวเองกำลังอาศัยอยู่ ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย กลัวว่าหลังจากนี้ชายคนดังกล่าวจะมีพฤติกรรมรุนแรงขึ้น ถึงขั้นควบคุมตัวเองไม่ได้

501436

โดยชายคนนี้ไม่ได้คุกคามแต่กับตัวเองเท่านั้น เขายังขู่ตัวเองว่าเขาจะไปดักรอน้องสาวตัวเองวัย 14 ปีที่โรงเรียน ทำให้ตัวเองเริ่มรู้สึกว่ามันทากเกินไป และออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ ทั้งนี้ชายคนดังกล่าวยังชอบไปคอมเมนต์เฟชบุ๊กเพื่อน ๆ ในกลุ่มคอสเพลย์ของตัวเองในลักษณะเหยียดผู้หญิงว่า "1,500 พอป่ะ" หลังจากตัวเองเสร็จถ่ายงานที่ จ.ลำปาง ตัวเองจะเดินทางกลับ กทม. และไปแจ้งความดำเนินคดีกับ รปภ.คนดังกล่าว เบื้องต้นตัวเองทราบมาว่าเขาเป็นคนพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช แต่ตอนนี้เจ้าตัวยังอยู่ที่ กทม.

277482

ทีมข่าวยังได้ภาพโพสต์เฟชบุ๊กที่ รปภ.คนดังกล่าว นำไปโพสต์ข้อความและรูปภาพ อาทิ ใบทะเบียนสมรสปลอมระหว่างผู้เสียหาย และ รปภ., โพสต์ทำนองว่าเป็นแฟนกันกับผู้เสียหาย โพสต์ภาพโป๊ผู้หญิง โพสต์ว่าตัวเองเป็นเด็กของตำรว อีกด้วย

805998

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปคอนโดย่านสุขุมวิท จุดที่นายณัณธวัฒน์ พนักงานรักษาความปลอดภัยทำงานอยู่ สอบถามนายชาญณรงค์ หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย บอกว่า นายณัณธวัฒน์สมัครงานที่บริษัทเมื่อวันที่ 5 ก.ค.65 ตามเงื่อนไขแล้วจะต้องมีการตรวจเช็กประวัติทางอาชญากรรมก่อนประมาณ 7-10 วัน แต่ช่วงนั้นต้องการคนชั่วคราว จึงถือว่าให้นายณัณธวัฒน์มาทดลองงาน วันที่ 6 ก.ค.65

814823

ซึ่งวันที่ 8 ก.ค.65 ช่วงกลางคืนสายตรวจของ รปภ. เข้ามาตรวจสอบระเบียบของพนักงานรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ตรวจสอบพบความผิดปกติ คือนายณัณธวัฒน์ มีพฤติการณ์แปลก ไปยืนรำมวยไทยเก๊ก เตะต่อยไปมา อยู่ที่บริเวณลานจอดล็อบบี้ของคอนโดคนเดียว เมื่อทราบรายงานความผิดปกติจึงให้นายณัณธวัฒน์เข้าไปพบที่สำนักงานรักษาความปลอดภัย วันที่ 8 ก.ค.65 จึงสั่งพักงาน และวันที่ 11 ก.ค.65 ก็พ้นสภาพไป และมองว่าไม่ปกติ ไม่ปลอดภัยต่อลูกบ้านก็ไม่เอาไว้

พอมาทราบข่าวล่าสุดก็รู้สึกตกใจ เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักน้องมินตัน แต่การที่มีพฤติการณ์ประหลาดแบบนี้ก็ไม่ควรให้ทำงาน รปภ. เพราะไม่ปกติ และไม่ปลอดภัยต่อลูกบ้าน พอไปเช็กประวัติไปสมัครบริษัทพนักงานรักษาความปลอดภัยหลายบริษัทแล้ว แต่ยืนยันได้ว่าน้องมินตันไม่ได้พักอยู่คอนโดที่นี่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส