“เอ๋ มิรา” เผยความรู้สึกหลังเข้าพิธีหมั้น ไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา

22 ก.ค. 65

เอ๋ มิรา เผยความรู้สึกหลังเข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม เมื่อวันที่ 21ก.ค.65 ที่ผ่านมา ไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป

 

ล่าสุด เอ๋ มิรา ได้เผยความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นพิธีหมั้นที่อบอุ่นมากจริงๆ ไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป โดยระบุว่า

เอ๋ มิรา

ล่าสุด เอ๋ มิรา ได้เผยความรู้สึกถึงพิธีหมั้นเป็นพิธีที่อบอุ่นมากจริงๆ ไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป โดยระบุว่า

เป็นพิธีหมั้นที่อบอุ่นมากจริงๆค่ะไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา ขอบคุณพี่เก่งทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา พี่ปุ๊ก Wannarod Jananuลางานมาเพื่อเอาแหวนหมั้นมาให้น้อง พี่ชายพี่สาวสองคนที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย นอกจากคำว่าอยากเห็นน้องรวยและเข้มแข็ง พี่แหม่มแหม่ม ทิพย์รดา ช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุดก็มีพี่คนนี้ที่คอยซัพพอร์ตเอางานมาให้ทำบ้างละ เอาเงินยัดใส่มือบ้างละ เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก หนูเอาพี่แหม่มเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด

เอ๋ มิรา

อีกคนพี่วี ปฐวี บงกชพรและพี่ตี๋She Gor II พี่วีและพี่ตี๋ก็อยู่ในทุกช่วงเวลาชีวิตของเอ๋ เอ๋เล่าทุกอย่างในชีวิตให้พี่วีฟังมาโดยตลอด พี่วีเป็นอาจารย์สอนทำเล็บ ทำผมให้เอ๋ อยากเห็นเอ๋มีชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดที่อยู่ด้วยกันโดนเอ๋ร้องไห้ใส่บ้างละ พูดตลก ลามกใส่บ้างละ อยู่ทุกๆช่วงจริงๆถ้ามีคนมาพูดถึงเอ๋ไม่ดี ไม่ถูก พี่วีจะคอยปกป้องเอ๋ตลอด เพราะพี่วีรู้ทุกเรื่องของเอ๋ #เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป

เอ๋ มิรา

#และอีกคนปุ๊ปปั๊ป มีแต่คนบอกเอ๋ สู้ๆนะ ก็มีแค่ปุ๊ปนี่แหละที่ถาม ว่าไหวไหม ไม่ไหวกอดได้นะ☺️รักแหละ เอาไว้พูดตอนงานแต่งดีกว่าเนอะ เมื่อคืนก็พูดความในใจให้กันฟังไปหมดแล้วแหละ #ขอบคุณญาติฝั่งปุ๊ป ญาติฝั่งเอ๋ ตา ยาย แม่ น้า ป้า ทุกคนเลยนะคะที่มาร่วมอวยพร เอ๋กับปุ๊ปในวันนี้ วันนี้เอ๋มีความสุขมากจริงๆค่ะ
เอ๋ มิรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส