“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอบคุณสามีเปย์กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของขวัญวันเกิด

21 ก.ค. 65

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณ ยิว ฉัตรมงคล สามี เปย์กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของขวัญวันเกิด ขอบคุณที่เข้ามาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้

 

สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ข้อความขอบคุณสามีอย่างหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ที่ซื้อของขวัญชิ้นพิเศษเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมให้ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 พร้อมขอบคุณที่เข้ามาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้และขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีของลูก เป็นสามีที่น่ารักมาตลอด

s__102817875
เนี่ยยย แค่นี้เลยที่ต้องการ 😅💕 ที่บอกว่าต้องการไม่ได้หมายถึงของขวัญที่ซื้อให้นะ อุ้ย !! ก็ต้องการนั่นแหละ 5555 แต่ที่ต้องการจริงๆคือต้องการพ่อของลูกแบบนี้เลย ขอบคุณตัวเองมากๆที่ทำให้เค้ารู้สึกว่าโลกนี้มีความสุขซ่อนอยู่อีกมากมาย ขอบคุณที่เข้ามาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้เค้า

ขอบคุณที่โคตรเป็นเซฟโซนที่ดีมากๆ ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีของลูก และเป็นสามีที่น่ารักมาตลอด จะไม่พูดอะไรเยอะแต่จะทำให้ตัวเองเห็นนะ ว่าเค้ารักตัวเองแค่ไหนนะคะ ♥️🤟🏻

s__102817877
ด้านหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดภรรยาสุดที่รักว่า….สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปีนะครับที่รัก เค้าไม่ขออะไรมาก แค่ขอให้ตัวเองมีความสุขในทุกๆวัน และเป็นแม่ที่ดีของยูจินแบบนี้ตลอดไปก็พอ เค้าจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเมียและลูกของเค้า ได้รับแต่สิ่งดีๆในชีวิตยิ่งๆขึ้นไป รักนะครับ..

ทำงานเพื่อเปย์ครอบครัว 😂 #ดีใจที่เห็นเธอมีความสุข 🤍
s__102817878

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส