สาวใหญ่โร่คืนเงิน หลังเอาลอตเตอรี่เก่าไปขึ้นเงิน พ่อค้าให้โอกาสไม่เอาเรื่อง

20 ก.ค. 65

พ่อค้าลอตเตอรี่ยิ้มออก 3 สาวใหญ่เอาเงินมาคืน หลังใช้ลอตเตอรี่เก่าขึ้นเงิน งวดประจำวันที่ 16 ก.ค.65 อ้างไม่ได้ตั้งใจ

 

ความคืบหน้ากรณี นายประสิทธิ์ อินธี อายุ 29 ปี เจ้าของร้านขายลอตเตอรี่และรับขึ้นเงินรางวัลใกล้ตลาดสดบ้านนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม นำหลักฐานพร้อมคลิปวงจรปิดออกมาเผยแพร่ผ่านสื่อและเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.พยุง ศรีโฮง รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองนครพนม เพื่อเร่งสอบสวนติดตามกลุ่มหญิงผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 รายอายุประมาณ 40-50 ปีสวมเสื้อผ้าลักษณะเป็นชาวบ้านทั่วไป

 

กล่าวคือเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 มีกลุ่มหญิงผู้ต้องสงสัยทั้งสามคนขับรถยนต์เก๋งฮอนด้ารุ่นเก่า สีบรอนซ์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าร้านพร้อมนำลอตเตอรี่มาขอขึ้นเงินรางวัลจำนวน 2 ชุด ส่วนฉบับที่มีปัญหาคือหมายเลข 159625 ซึ่งตรงกับผลรางวัลเลขหน้า 3 ตัวคือ 159 ของงวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 รับเงินไปใบละ 4,000 บาทรวม 8,000 บาท โดยหักค่าจ่าย 2 เปอร์เซ็นต์ซึ่งทางร้านใช้วิธีการตรวจผลรางวัลผ่านแอปพลิเคชั่นในมือถือ ก่อนที่ลูกค้าจะเดินออกจากร้านไปแต่ลืมดูว่าเป็นลอตเตอรี่เก่า ทั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบรูปพรรณสืบสวนติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายหากมีเจตนาไม่บริสุทธิ์

 

ด้านนายประสิทธิ์ อินธี อายุ 29 ปีเจ้าของร้านขายลอตเตอรี่และรับขึ้นเงินรางวัลเปิดเผยว่า มาถึงวันนี้ยังประกาศตามหาตัวลูกค้าหญิงทั้งสามรายที่นำลอตเตอรี่เก่ามาขึ้นรางวัลโดยปิดป้ายประกาศหน้าร้านจากภาพกล้องวงจรปิด พร้อมแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามนอกจากนี้จะได้ร้องทุกข์ผ่านสื่อให้กลุ่มบุคคลดังกล่าวชี้แจง หากไม่มีเจตนายังให้โอกาสไม่เอาผิด หากเอาเงินมาคืนหรือไม่ตั้งใจเพราะยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองเงินจำนวนดังกล่าวถือว่ามากพอสมควรต้องหาทั้งเดือน แต่หากไม่มาจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายเด็ดขาด หวั่นก่อเหตุซ้ำ เชื่อเป็นคนในพื้นที่ เบื้องต้นยังให้น้ำหนักมีโอกาสเจตนาสูงเพราะพบพิรุธมีอาการเร่งรีบและยังมากันหลายคน อีกคนชวนคุยอีกคนติดต่อขึ้นรางวัลอาจจะมีส่วนในเรื่องเบี่ยงเบนความสนใจทำให้พลาดลืมดูวันที่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าล่าสุดภรรยาของนายประสิทธิ์พ่อค้าลอตเตอรี่รายนี้ได้โพสต์ข้อความว่า “เจอแล้วนะคะทุกคนพี่เขายินดีคืนเงินให้ล้าจ้า” ก็มีเพื่อนเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากโดยตอบคำถามเพื่อนๆว่าพี่เขาไม่ได้ตั้งใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส