"อนุทิน" เลือกไม่โต้ ปม "ทักษิณ" สมทบขี้หมาอุดรั่วหลังคารัฐสภาฯ

20 ก.ค. 65

"อนุทิน" เลือกไม่โต้ ปม "ทักษิณ" สมทบขี้หมาอุดรั่วหลังคารัฐสภาฯ บริษัทนายอนุทินเป็นคนสร้าง ยืนยัน ภท.ไม่คิดร่วมรัฐบาล หากอนาคต พท.เป็นแกนนำ

 

วันที่ 20 ก.ค.65 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ระบุว่า ยอมรับแพ้พนันนายอนุทิน ในเรื่องการจัดหาวัคซีนมาฉีดให้คนไทยครบ 100 ล้านโดสทันสิ้นปี 2564 ซึ่งการพนันนี้มีการท้าทายกันว่า เอาขี้หมากองเดียว โดยนายทักษิณระบุว่า จะนำไปเพิ่มให้ด้วย เผื่อนายอนุทินจะเอาไปอุดหลังคารัฐสภา ที่บริษัทนายอนุทินเป็นคนสร้าง เห็นรั่วบ่อย


ซึ่งนายอนุทิน บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนบอกว่าจะเอาขี้หมาไปทิ้ง ไม่ได้เอาไปฝาก เป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่น การเมืองอย่าไปซีเรียสอะไรมากมาย อย่างไรก็ต้องเคารพกันและกัน


ผูู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะกลายเป็นปัญหาในการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ หากในอนาคตพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล?

 

นายอนุทิน ระบุว่า พรรคภูมิใจไทยไม่ได้คิดจะไปร่วมอยู่แล้ว โดยพรรคจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และมั่นใจว่าผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย แสดงให้ประชาชนเห็นว่า นโยบายต่างๆ ของพรรคภูมิใจไทยพูดแล้วทำตามสโลแกนพรรคผลงานเป็นที่ประจักษ์กล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง กล้าทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ของประชาชนไม่ว่าใครจะวิพากษ์วิจารณ์หรือต่อต้านอย่างไร เพราะเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคภูมิใจไทยเป็นสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์ และสิ่งที่เป็นข้อกังวลก็มีหนทางในการแก้ไขในทุกประเด็นอยู่แล้ว

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส