ซีพีเอ็น เปิดแคมเปญ SUMMER SPIRIT 2019 จัดเต็ม 7 ไฮไลท์กิจกรรมซัมเมอร์ที่ห้ามพลาด วันนี้ถึง 30 เม.ย.

29 มี.ค. 62
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น นำโดย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล ร่วมกับ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น เปิดงาน “SUMMER SPIRIT 2019” แคมเปญรับฤดูร้อน จัดเต็มกิจกรรม SUMMER ทั่วประเทศ กับ 7 Summer Highlights ที่ห้ามพลาด พบประสบการณ์สุดสนุก กินช้อปไอเท็มฮอตสำหรับร้อนนี้ ลุ้นรางวัลทริป “Tomorrowland” เทศกาลงานดนตรีระดับโลก พร้อมทัวร์ยุโรป (กรุงเทพฯ-เนเธอร์แลนด์-เบลเยียม) ภายในงานได้ขนทัพดารานักแสดงชั้นนำนำเสนอแฟชั่นคอลเลคชั่นล่าสุด อาทิ นาย-ณภัทร, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, ซินดี้-สิรินยา บิชอพ และ น้องเอเดน & น้องเลล่า และ วงเอสบีไฟฟ์ (SB5) ได้แก่ โดยแคมเปญมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 มี.ค. – 30 เม.ย. นี้ รวม 33 วัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ บอสใหญ่แห่งซีพีเอ็น กล่าวถึง 7 ไฮไลท์ที่ห้ามพลาดสำหรับหน้าร้อนนี้ ได้แก่ 1. Fashion Trend Spotting 23 แฟชั่นโชว์และแฟชั่นอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่กับเทรนด์ล่าสุดที่ห้ามพลาดจากกว่า 30 แบรนด์ดัง 2. Taste of summer เทศกาลของหวานแบบไทยๆ รับหน้าร้อน “Summer Sweets” 3. Best Songkran Festival งานสงกรานต์ที่ดีที่สุดในประเทศ ณ 18 สาขา 4. Instagrammable Spots จุดถ่ายรูปเก๋ๆ รับซัมเมอร์จากฝีมือการออกแบบโดย GONGKAN ก้อง-กันตภณ เมธีกุล ศิลปิน Illustrator ไทยที่น่าจับตามองที่สุด 5. Summer Markets ช้อปสินค้าแบรนด์เก๋ๆ ต้อนรับทริปหน้าร้อนครบจบทุกความต้องการได้ตลอดทริป 6. Family&Kids Gathering สถานที่ความสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว 7. โปรโมชั่นสำหรับสมาชิก The1 รวมถึงสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ

เตรียมพบกับกิจกรรมเก๋ๆ และความสนุกรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “SUMMER SPIRIT 2019” ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 32 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 30 เมษายน 2562 ด้าน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ บอกว่า อากาศบ้านเราร้อนมากกว่าปกติ ซึ่งหน้าร้อนก็ต้องคู่กับของหวานๆ อย่างไอศกรีม เป็นขนมที่ชอบมากๆ แต่ถ้าไปกินกับคุณแม่ ส่วนใหญ่กจะโดนแม่แย่ง แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะได้กินนิดเดียวก็ทำให้เรามีความสุขและสดชื่นขึ้นเยอะ ขอแนะนำอีกกิจกรรมดับร้อนคือโปรโมชั่นของแคมเปญ Summer Spirit 2019 ของซีพีเอ็นที่อยากให้มาร่วมกัน คือการช้อปแล้วลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเข้างาน Tomorrowland พร้อมทัวร์ยุโรป ที่สำคัญไปกับการบินไทยด้วย เลยไม่อยากให้พลาดกัน สำหรับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ชอบหลบร้อนมาหาสถานที่เย็นๆ แบบที่เซ็นทรัลเวิลด์ หรือจะเป็นเซ็นทรัลสาขาไหนก็ได้ที่เราไปสะดวก แต่แค่เย็นอย่างเดียวไม่พอ จะต้องมีของอร่อยๆ มาช่วยดับร้อนให้เราได้ด้วย เหมือนที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็จะมีเทศกาล Summer Sweet รวบรวมของหวานมากมายเอาไว้ที่เดียว เหมาะมากสาวๆ อย่างเรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส