"พีช อีทแหลก" ชิมลางพิธีกรรายการทีวีครั้งแรกใน The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก

19 ก.ค. 65

ถือเป็นการท้าทายความสามารถของเจ้าของฉายา “พีช อีทแหลก” หรือนายภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ กับการชิมลางงานพิธีกรรายการทีวีครั้งแรก ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 

the-eater-00

 

ด้วยคอนเซปรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” เป็นรายการเกมโชว์แข่งขันการทานจุของผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน ที่จะได้เห็นร้านอาหารชื่อดังกับเมนูเด็ด พร้อมโจทย์เซอร์ไพรส์สุดฮาจากทีมงาน ที่ผู้ชนะจะได้รางวัลใหญ่พาเพื่อนไปกินฟรีกันยกแก๊ง เมื่อได้มาอัดรายการเทปแรกพร้อมกับคู่หูพิธีกรอย่าง วีเจสอง-นายนพเก้า โกเจริญกิจ พีชได้ให้ความเห็นกับบทบาทใหม่ไว้ว่า

 

“เป็นเกียรติมากที่ทาง รายการ The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก เห็นศักยภาพและชวนผมมาทำพิธีกรรายการทีวี ปกติเคยแต่ไปสัมภาษณ์ตามรายการต่างๆ แต่นี้เป็นครั้งแรกที่ทำพิธีกรเต็มตัว ด้วยตัวผมเองก็อายุเริ่มมากขึ้น ไม่รู้ร่างกายหรือระบบเผาผลาญ จะทำให้ผมทานได้เยอะแบบนี้ไปได้นานแค่ไหน การได้มาลองงานพิธีกรก็ท้าทายดีครับ ต่างกับเวลาผมทำคอนเทนท์ออนไลน์ เพราะรายการทีวีมีคิว มีสคริป มีข้อจำกัดการพูดคุยมากกว่าออนไลน์ ก็ต้องระวังในบางเรื่องและเตรียมตัวให้ดี ดีใจมากที่เป็นเกมโชว์แข่งขันทานอาหาร ไม่ห่างจากความเป็นตัวผมเท่าไร่ แล้วยิ่งได้พิธีกรมืออาชีพอย่างวีเจสองมาเป็นคู่หู รับส่งมุกตลกๆ ด้วยกัน ทำให้การถ่ายทำราบรื่นและสนุกขึ้นมากเลยครับ”

 

the-eater-04

 

ภัทรานิษฐ์ คณาวัฒนกุล PRODUCTION MANEGER บริษัท 411 กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนท์รายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” เล่าถึงการผสานสื่อสังคมออนไลน์ให้เข้ากับสื่อสังคมทีวีปัจจุบันไว้ว่า “ทาง 411 GROUP มองว่าคุณพีช อีทแหลก เป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามช่อง YouTube มากกว่า 8 ล้านคน สร้างกระแสการกินจุในช่องทางออนไลน์ไว้อย่างน่าเหลือเชื่อ เราปฎิเสธไม่ได้ว่าเขาคือไอคอนของนักกินตัวจริง อีกทั้งยังมีการสื่อสารกับผู้ชมอย่างเป็นกันเอง เราจึงมองเห็นศักยภาพด้านนี้ของคุณพีช เพื่อสร้างความใกล้ชิดของคอนเท้นท์รายการทีวีกับผู้ชมให้มากขึ้น เลยเสนอให้คุณพีชท้าทายตัวเองด้วยหน้าที่พิธีกรรายการทีวีครั้งแรก ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก”

 

the-eater-03

 

ติดตามชมพีชลงสนามเทปแรกทางรายการ “THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:30 น. ทางอมรินทร์ เอชดี ช่อง 34

 

the-eater-02

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส