รวบหนุ่มใจเปลี่ยว อ้างแฟนสาวเย้ายวนไม่ร่วมรัก มาจับหมาข้างทางข่มขืนแทน

19 ก.ค. 65

รวบหนุ่มอารมณ์เปลี่ยว แฟนสาวไม่ร่วมกิจกรรมเกิดอารมณ์ค้าง เจอสุนัขสวนสาธารณะเลยอุ้มสุนัขเข้าไปในห้องน้ำหวังจะทำมิดีมิร้าย แต่ชาวบ้านช่วยทัน

 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 18 ก.ค.65 ตำรวจสายตรวจสภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าพบชายกำลังอุ้มสุนัขเข้าไปในห้องน้ำในสวนสาธารณะ หมายเพื่อจะทำมิดีมิร้ายที่บริเวณภายในสวนอนันตยศ ริมถนนสายลำปาง ห้างฉัตรสายเก่า อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

 

เมื่อไปถึงพบกับนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาวอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง กำลังอยู่ในห้องน้ำพร้อมกับสุนัขเพศเมีย สีดำพันธุ์พื้นเมือง จากนั้นเจ้าหน้าที่เชิญตัวนายเอกออกมาสอบถาม โดยนายเอกรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปหาแฟนสาว แต่แฟนสาวเหมือนจะเย้ายวนจึงขอจะมีอะไรกันกับแฟนสาวแต่ว่าเขาไม่ให้ หลังจากนั้นตนเองเกิดอารมณ์ค้างก่อนที่จะได้ขี่รถจยย.มาแวะที่สวนอนันตยศเพื่อหลบฝนและได้เห็นสุนัขเพศเมียสีน้ำตาลจึงเกิดอารมณ์ จึงอุ้มสุนัขดังกล่าวไปในห้องน้ำและจากนั้นกำลังถอดกางเกงและทำการช่วยเหลือตัวเอง แต่ยังไม่ได้ทันที่จะทำอะไรกับน้องหมาปรากฏว่าชาวบ้านมาพบเจอซะก่อนจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจนกระทั่งตำรวจมาดังกล่าว

ลำปาง

จากการสอบถามชาวบ้านที่แจ้งตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นได้นำอาหารมาให้สุนัขจรจัดที่สวนอนันตยศทุกวัน และหลังจากที่ให้อาหารสุนัขจรจัดแล้วก็เดินไปล้างมือที่ห้องน้ำที่กลางสวน และได้ไปพบชายคนดังกล่าวกำลังอุ้มสุนัขและถอดกางเกงเหมือนจะทำมิดีมิร้ายกับน้องหมาจึงโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว จนท.จึงควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบถามที่สภ.ห้างฉัตร จังหวัดลำปาง หากไม่พบการกระทำความผิดก็จะทำการปล่อยตัวไป

ลำปาง

ลำปาง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส