"แดนนี่" โพสต์ครบรอบแต่งงาน "มิ้วกี้" ลั่นความปรารถนาดีไม่มีวันหายไป

18 ก.ค. 65

แม้ว่าจะจบสถานะสามีภรรยา แต่ความปรารถนาดีไม่มีวันหายไป "แดนนี่ เบล็สซิ่ง" โพสต์ระลึกถึงวันครบรอบแต่งงานกับ "มิ้วกี้ ไปรยา" 

 

โดย "แดนนี่" โพสต์ไอจีว่า “วันแห่งความรัก” เมื่อวาน 16 กรกฎาคมในทุกๆ ปี ถือเป็นวันหนึ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้ชายที่ชื่อ แดนนี่ เบล็สซิ่ง​ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นวันที่เปลี่ยนสถานะและเปลี่ยนโฟกัสรวมถึงเป้าหมายของชีวิตผมไปอย่างสิ้นเชิง

 

"แน่นอนว่าภาพจำในวันนั้นยังคงงดงามสำหรับเราเสมอ และคงไม่ใครสักคนจะคาดและคิดว่าจะมาถึงจุดที่สถานะเรา 2 คนจะต้องเปลี่ยนไปเหมือนวันนี้ กับช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ต้องบอกว่า มันมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งความรัก ความหวงแหน ความคิดถึง รวมถึงความโกรธ ความห่วงใย และอีกหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้น"

 

"แต่สุดท้าย ก็คงต้องขอบอกตามความเป็นจริงว่า เราทั้งสองถึงตอนนี้จะไม่ได้อยู่กันในฐานะคู่รัก แต่เรายังคงขอมีความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดีที่มีให้กันเสมอ แค่ในอีกฐานะหนึ่งเท่านั้น และแน่นอนครับ ว่าสิ่งที่เปลี่ยนเราทั้งสองคนไม่ได้เลย คือเรายังคงเป็นพ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกชายสุดที่รักของเราทั้งคู่เสมอและตลอดไปครับ #happy6thanniversary #ความปรารถนาดีที่ไม่มีวันหายไป"

 

ด้าน "มิ้วกี้ ไปรยา" ก็ได้ออกโพสต์เช่นกันว่า ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงจะเลือกแต่งงานกับคนๆ เดิม

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย DJ Danny aka DanNeramit (@dannybless13)

แดนนี่

 

มิ้วกี้ ไปรยา

 

แดนนี่ โพสต์วันครบรอบแต่งงานกับ มิ้วกี้ ไปรยา

 

แดนนี่ โพสต์วันครบรอบแต่งงานกับ มิ้วกี้ ไปรยา

 

แดนนี่ โพสต์วันครบรอบแต่งงานกับ มิ้วกี้ ไปรยา

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส