"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" รับกลัวดราม่าไลฟ์คู่ "นารา เครปกะเทย" แต่งานต้องเป็นงาน

18 ก.ค. 65

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ยอมรับกลัวดราม่า 50 % แต่งานต้องเป็นงาน หลังไลฟ์สดร่วมกับ "นารา เครปกะเทย" ซึ่งมีประเด็นดราม่าไปก่อนหน้านี้ จนต่อมามีผู้ใหญ่ทักเตือน ทำให้"นารา" เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน

 

ล่าสุด "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "รัชนก สุวรรณเกตุ" เปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า ตนรับงานของนาราไว้นานมากแล้ว และนาราติดต่อเข้ามาว่าอยากมาไลฟ์ช่วงนี้ ตนรู้สึกว่าขอรับผิดชอบงานของตนให้จบ

 

ส่วนเรื่องของนารา มองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล ใครจะทำผิดทำถูกหรือว่าใครจะโดนดราม่ายังไงเป็นเรื่องของเขา เพราะตนโดนมาเยอะแล้ว กับนาราไม่ได้มีอะไรกัน ตนทำงานเพราะว่าลูกค้าต้องการให้มาเจอกัน

 

สำหรับ "นารา" ก็มีปรึกษาว่าเขาเจอเหมือน "เจนนี่" อย่างนั้นอย่างนี้ ตนก็ให้คำปรึกษาในส่วนที่ตนเคยเจอมา แต่เรื่องอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวกับตน ตนไม่เคยเจออันนี้ ก็ไม่ได้พูดถึง

 

ด้านผู้ใหญ่ที่ทักมาเตือน เขาไม่ได้เตือนว่าไม่ให้เราทำงานร่วมกัน แต่จะแนะนำแนวทางอะไรมากมาย เพราะปีที่ผ่านมาตนมีดราม่าเยอะแล้ว ผู้ใหญ่ก็แค่เป็นห่วงกลัวว่าจะมีดราม่าเพิ่มขึ้น แล้วเราเป็นแม่ลูกอ่อนด้วย กลัวว่าเดี๋ยวเราจะเครียด

 

ส่วนเรื่องที่ "นารา" ทักขอโทษ "เจนนี่" เผยว่า "น้องทักมาขอขอโทษที่ทำให้พี่เจนนี่เสียชื่อไปด้วย เราบอกไม่เป็นไรเลย พี่ทำงาน ไม่เป็นไร พี่รับได้ เรื่องกระแสก็แอบคิดไว้แล้ว ก็แอบคิดไว้แล้ว ก็กลัวๆ ค่ะ 50-50 แต่ว่างานก็ต้องเป็นงาน ลูกค้าดีลไว้เราต้องรับผิดชอบ เราก็คิดว่าโอเคเดี๋ยวคงจะผ่านไปเหมือนที่ผ่านมา"

เจนนี่-นารา

เจนนี่-นารา

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

นารา เครปกะเทย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส