เปิดใจ ต๊อกแต๊กแม่ค้าส้มตำ ล้านวิว สลัดชุดราชการควงสากโชว์เมนูแรดถูกปากคน (คลิป)

24 มิ.ย. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก พัชระ ปราบพาล ได้โพสต์คลิปวีดีโอแสดงให้เห็นลีลาของแม่ค้าขายส้มตำในตลาดแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "เป็นลีลาการขายส้มตำที่ฮามาก สโลแกนร้าน แม่ค้าคนเดิมเพิ่มเติมคือความนัว" ล่าสุด วันนี้ (23 มิ.ย. 60) นายพรปวีณ์ กิจทรัพย์บารมี หรือ ต๊อกแต๊ก อายุ 33 ปี แม่ค้าส้มตำที่อยู่ภายในคลิป และเป็นเจ้าของร้านส้มตำ แรด-แซ่บ-นัว เปิดขายอยู่ในตลาดน้ำคลองลัดมะยม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 7.00-17.00น. มานานกว่า 2 ปี โดยเพิ่งย้ายออกมาอยู่โซน ได้ประมาณ 2 เดือน ทำให้มีคนเห็นและขายดีมากขึ้น จากเดิมวันละ 20 กก. ปัจจุบันขายได้ 70 กก.ต่อวัน
นายพรปวีณ์ กิจทรัพย์บารมี
คุณพรปวีณ์ เล่าว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 มิ.ย.60) ซึ่งตนมักจะแต่งตัวตามแบที่เห็นในคลิปอยู่เป็นประจำ คือ สวมเสื้อผ้าไหม ผ้าถุงไหม ความรู้สึกคือตัวเองต้องสวย ทำให้เป็นสีสันให้กับลูกค้า หลายคนจะชอบทั้งลีลาการขาย การแต่งตัว รวมทั้งมักมีลูกค้าบอกว่า กะเทยตำส้มตำต้องอร่อย
ลีลาการขายส้มตำ นายพรปวีณ์ กิจทรัพย์บารมี
คุณพรปวีณ์ เปิดเผยว่า ได้กำไรจากการขายส้มตำประมาณ 30% เท่านั้น เพราะตนไม่ได้ขายแพง แต่ยืนยันว่าคุณภาพและรสชาติคุ้มกับราคาแน่นอน โดยหลังคลิปมียอดคนดูหลายล้านวิวในโซเชียลส่วนตัวก็ดีใจ ซึ่งวันอาทิตย์นี้ได้เตรียมของไว้ 100 กก. เพื่อจะรับมือกับปริมาณลูกค้าที่จะมาซื้อส้มตำ ทั้งนี้ คุณพรปวีณ์ ปัจจุบันทำงานประจำเป็นข้าราชการอยู่ที่กองคลัง กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีชำนาญการ โดยรับราชการมานานกว่า 6 ปี ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก พัชระ ปราบพาล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ