สาวโอดซื้อรถมือ 2 เจ้าของเก่ากลับมาขโมยต่อหน้าแม่ป่วยอัลไซเมอร์ (คลิป)

17 ก.ค. 65

กรณี ร.ต.อ.ชุมพล จิตรอารี พงส.สภ.เวียงสา จ.น่าน ได้รับแจ้งจาก นางเนตรชนก นันท์ติ แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีที่คนร้ายได้เข้ามาขโมยรถ รถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda สีเทา ดำทะเบียน กง-6713 น่าน จอดไว้หน้าบ้าน หมู่ที่ 3 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน พร้อมได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพเมื่อเวลา 06.57 น. ของวันที่ 16 ก.ค. 65 เป็นภาพคนร้ายแต่งตัวดี เดินเข้ามาขับรถที่จอดไว้หน้าบ้านออกไป

ส่วนกล้องวงจรปิดอีกตัวจับภาพคุณยายป่วยเป็นอัลไซเมอร์เห็น และพยายามกวักมือเรียกจะขึ้นรถไปด้วย แต่เปิดประตูบ้านไม่ได้ จึงเดินเข้าไปในบ้าน เพื่อไปถามลูกสาวนั้น

293857

 

วันที่ 17 ก.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มานังจุดเกิดเหตุที่หมู่ที่ 3 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน นางเนตรชนก นันท์ติ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตัวเองจอด รถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda สีเทา ดำทะเบียน กง-6713 น่าน ไว้ที่หน้าบ้าน ส่วนตัวเองเพิ่งกลับจากพาลูกไปหาหมอ จึงนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน มีแต่แม่ตัวเอง ที่อยู่บริเวณห้องฝั่งหน้าบ้าน

854064

เวลาประมาณ 06.59 น. แม่ของตัวเอง ซึ่งเป็นผู้ป่วยอัลไซเมอร์ได้วิ่งเข้าไปหาตัวเองในบ้าน แล้วตะโกนว่า "ขับรถออกไปกันหมดแล้ว ทิ้งแม่อยู่คนเดียวแล้ว" อนนั้นแม่ตัวเอง นึกว่าตัวเองและลูก ๆ พากันขับรถออกจากบ้าน ตัวเองจึงตื่นมาดูด้านนอกบ้าน ก็ไม่เจอกับรถเก๋งของตัวเอง ตอนนั้นตัวเองรู้สึกงงว่ารถตัวเองหายไปไหน ใครขับไป จึงพยายามถามลูก ๆ ก็บอกว่าไม่มีใครขับ

590058

จากนั้นตัวเองจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึง จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดหน้าบ้านดู ก็เห็นว่าเวลา 06.58 น. มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาที่หน้าบ้านตัวเอง แล้วเดินไปฝั่งคนขับ จากนั้นเขาก็เปิดเข้าไปในรถและขับรถตัวเองออกไปจากบ้านอย่างง่ายดาย ผู้ก่อเหตุจากที่ดูในกล้องเป็นคนมีอายุ สวมรองเท้าผ้าใบ ตัวเองพยายามมองภาพผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดก็ไม่คุ้นหน้าผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด

930274

ผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ถอยรถออกจากบ้านตัวเอง แล้วขับออกไปจากบ้านตัวเอง จากนั้นเขาก็ไปกลับรถ ผ่านหน้าบ้านตัวเองอีกรอบ ก่อนที่จะขับหลบหนีไป สำหรับรถยนต์คันดังกล่าว มีญาติชื่อนางสาวบอม (นามสมมติ) มาขอร้องให้ตัวเองช่วยซื้อรถยนต์ต่อจากเขา เนื่องจากเขามีปัญหาการเงิน ตัวเองจึงช่วยซื้อรถคันดังกล่าวมาประมาณ 8 เดือน ซึ่งรถมีกุญแจอยู่ 2 ดอก แต่ทางเจ้าของเดิมให้ตัวเองมาแค่ 1 ดอก โดยอ้างว่าอีกดอกเขาลืมไว้ที่ กทม. ซึ่งรถยนต์คันนี้เป็นรุ่นใหม่ต้องปลดล็อก และใช้กุญแจคีย์เรตเท่านั้น เพราะเป็นปุ่มสตาร์ต คนร้ายต้องมีกัญแจอีกดอกในการเปิดเครื่องรถยนต์แน่นอน หลังเกิดเหตุตัวเองพยายามโทรศัพท์ติดต่อเจ้าของรถยนต์คนเดิม ก็ไม่สามารถติดต่อได้

titled

ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ มีเบอร์โทรปริศนาโทรมาบอกว่ารถยนตร์คันดังกล่าวได้มีคนมาจอดจำนำไว้ พอถามรายละเอียดเขาก็ไม่บอก แถมท้าทายให้หาเอาเอง กระทั่งช่วงเช้าวันนี้นางสาวบอมได้โทรศัพท์ไปหาพี่สาวของตัวเอง และสารภาพว่าเขาเอารถของตัวเองไปจริง โดยให้เหตุผลว่าเขาไม่มีรถใช้ ตอนนี้เขายังไม่เอามาคืน เพราะตัวเองพยายามติดต่อเขาก็ยังติดต่อไม่ได้ ในคลิปวงจรปิดตัวเองดูแล้วดูอีกก็ไม่ใช่นางสาวบอมที่มาก่อเหตุ คาดว่าเขาให้คนอื่นมาขับเอารถไป ตัวเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับนางสาวบอมถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นการลักทรัพย์ และในรถยนต์ของตัวเองก็มีเอกสารสำคัญในนั้นอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส