แฉเฒ่านักรักเปิด 8 เฟซล่า 12 สาวสังเวยกาม เจ้าตัวขู่ฟ้องหมิ่นเมียหลวงป้องคนดี (คลิป)

17 ก.ค. 65

กรณีที่สำนักงานทนายรัชพล ศิริสาคร มีกลุ่มผู้หญิง 12 คน อายุ 40-60 ปี ที่ตกเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว เพราะถูกชายวัย 60 ปีชื่อนายปู อ้างเป็นผู้จัดการบริษัทญี่ปุ่นหลอกมีเพศสัมพันธ์ จะเลี้ยงดูแบบสามีภรรยา ทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้ว ก่อนตีตัวออกห่าง

861646

โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ผู้เสียหายทั้ง 12 คนไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ซึ่งตอนนี้กลัวจะถูกเมียหลวงฟ้อง และเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่โดนแบบเดียวกัน ได้ส่งตัวแทนกลุ่มจำนวน 3 คน เดินทางเข้ามาปรึกษาทนายรัชพลเพื่อให้ช่วยเหลือนั้น

443192

วันที่ 17 ก.ค. 65 นางหนูยา อายุ 56 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนทำงานเป็นวิทยากรสอนพิเศษในเรือนจำ เมื่อปี 64 ผู้ชายคนนี้แอดเฟซบุ๊กมา ตนคิดว่าเป็นลูกศิษย์เลยกดรับเพื่อทักทายปกติ พอคุยกันไปเรื่อย ๆ เขาเริ่มจีบ ตนเลยบอกว่าไม่อยากคุยเล่น ซึ่งเขาก็ยืนยันว่า ไม่มีภรรยา หย่ากันมาแล้ว 8 ปี แต่มีลูก 3 คน พูดในลักษณะอยากให้อยู่ด้วยกัน สร้างครอบครัวด้วยกัน เวลาวิดีโอคอลคุยกัน ก็ยิ่งทำให้ตนมั่นใจ จนได้มาเจอกันเดือน ส.ค. 64 แต่ก็เริ่มผิดสังเกต เพราะเขาไม่ชอบให้ตนไปบอกใครว่าคบกัน

624848

จนกระทั่ง ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ตนโพสต์ข้อความที่ผู้ชายคนนี้บอกรักลงในสตอรี่เฟซบุ๊ก พอเขาเห็นก็รีบโทรมาบอกให้ลบ ถ้าไม่ลบเลิกกัน จากนั้น 5-10 นาที ก็มีผู้หญิงทักมาบอกว่า "ผู้ชายคนนี้มีเมียอยู่แล้ว พอมีอะไรกันด้วยก็หายไปเลย" ตนเลยมารู้ความจริงว่าถูกหลอก จากนั้นได้สร้างกลุ่มไลน์รวบรวมผู้เสียหาย ตอนนี้มีทั้งหมด 12 คน พฤติกรรมของเขาจะคุยกับหญิงทุกคนเหมือนกัน ตอนเช้าส่งรูปดอกไม้ ตอนสายส่งรูปกำลังนั่งทำงาน เป็นรูปเดียวกันทั้งหมด ซึ่งพวกตนยังไม่มีใครเคยคุยกับภรรยาของเขาเลย

608850827961

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ที่มารวมตัวกันเข้ามาปรึกษาทนายรัชพล เพราะไม่อยากให้ใครถูกหลอกอีก และผู้ชายคนนี้ทักมาขู่ จะให้เมียหลวงไปแจ้งความว่าพวกตนเป็นชู้ ตนเคยบอกให้เขาหยุดทำแบบนี้ อายุ 60 ปีแล้ว ผู้หญิงทุกคนที่ถูกหลอกก็มีความหวัง ถ้ามีใครทำกับลูกสาวของเขาแบบนี้บ้างจะรู้สึกอย่างไร

143510

"อยากจะฝากขอโทษภรรยาของเขา พวกเราไม่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว ถ้ารู้ก็พร้อมจะถอยออกมา โดยเข้าใจความรู้สึก เวลาโดนสามีนอกใจ มันโคตรเจ็บปวดทรมาน ไม่อยากทำให้ผู้หญิงเหมือนกัน ต้องมาเป็นแบบนี้" ผู้เสียหาย กล่าว

104527535516551677556539596092687515808595824390

ด้านนางตา อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนทำงานเป็นข้าราชการ โดยรู้จักกับผู้ชายคนนี้เมื่อปลายปี 62 แล้วมาเจอกันกลางปี 63 เขามีหน้าที่การงานดี ตนเริ่มสงสัยพฤติกกรมของเขา เมื่อได้สืบดูถึงรู้ว่ามี 8 เฟซบุ๊ก 4 อินสตาแกรม 3 ไลน์ และมีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่แล้ว

429036

พอตนตามส่องดูเรื่อย ๆ จนมาเจอผู้เสียหายเหมือนกัน จึงทักไปบอกว่าผู้ชายคนนี้มีภรรยาแล้ว เขามาหลอกมีเพศสัมพันธ์ ตนรู้สึกว่าเป็นเหมือนผู้ชายล่าแต้ม หลอกคนในโซเชียลฯ ตนมองว่าไม่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ตนมาร้องทนายเพราะกลัวว่าภรรยาหลวงจะฟ้องร้องว่าตนเป็นภรรยาน้อย แต่ตนยืนยันว่าตัวเองถูกหลอก และไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายมีภรรยาอยู่แล้ว

281837951835

ทนายรัชพล ศิริสาคร เปิดเผยว่า กลุ่มผู้เสียหายมีทั้งหมด 12 คน ได้ติดต่อตนมาทางเฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนได้ตรวจสอบดูแล้ว เชื่อว่าถ้าโดนฟ้องศาลก็น่าจะยกฟ้อง เพราะฝ่ายหญิงไม่ได้เต็มใจที่จะเป็นเมียน้อย แต่ถูกผู้ชายหลอกไปมีเพศสัมพันธ์เอง วันนี้เลยให้คำแนะนำไป ถ้าใครเกิดเหตุลักษณะนี้ให้แจ้งความไว้ก่อน เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ถ้าถูกฟ้องมาศาลก็อาจจะยกฟ้องได้

697924

 

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านนายปู แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ทีมข่าวพบกับนายปู พร้อมภรรยา และลูกชาย เจ้าตัวยินดีพูดคุยแต่ขอไม่ให้บันทึกภาพ เปิดใจว่า ตนเองยืนยันรู้จักกับผู้หญิงในกลุ่ม 12 คน เพียงคนเดียว คือนางสาวหนูยา นอกนั้นตนเองไม่รู้จัก คนที่ชื่อตา ตนเองไม่แน่ใจว่าเคยคุยหรือไม่ ตนเองรู้จักกับนางสาวหนูยาประมาณ 5 เดือน ยอมรับว่าคุยกันจริงในเชิงชู้สาว หยอกล้อเล็กน้อย แต่ไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งตามที่อีกฝ่ายกล่าวหา

328910

 

ตนเองเคยพบกับนางสาวหนูยาเพียงครั้งเดียว ที่งานศพของน้าที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นนางหนูยามีการแท็กขายของในเฟซบุ๊กของตนเอง จึงมีการตักเตือน และพูดเพียงว่าหากมาแท็กโดยไม่ยินยอม ก็อาจจะฟ้องร้องได้เท่านั้น เพราะมองว่าไม่เหมาะสม ซึ่งอาจจะทำให้นางสาวหนูยาเข้าใจผิด คิดว่าตนเองข่มขู่ได้ ตนเองถูกกลั่นแกล้ง คิดว่านางสาวหนูยาตั้งใจกลั่นแกล้งตนเอง เพราะไม่พอใจที่ตนเองไปต่อว่า หลังจากนี้ตนเองจะอยู่เฉย ๆ ดูท่าทีของกลุ่มฝ่ายหญิงก่อน หากหลังจากนี้มีการเอ่ยชื่อ หรือทำให้ตนเองเสียหาย ก็จะต้องมีการฟ้องร้องตามกฎหมาย

ขณะที่ภรรยาของนายปู ระบุว่า ตนเองตกใจมาก และยังไม่เชื่อกับคำกล่าวอ้างของกลุ่มผู้หญิง

907063

นางพัชรี จันทรไกรทอง ประธานชุมชนหลังวัดปากบ่อ อายุ 62 ปี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนในพื้นที่ อยู่ที่นี่ตั้งแต่เกิด และครอบครัวของนายปูมาอยู่ในพื้นที่มากกว่า 10 ปี นายปูมีภรรยาสวย เป็นคณะกรรมการชุมชนมานาน 3 สมัย มีลูกสาว 1 คน ลูกชาย 2 คน ครอบครัวอบอุ่นไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยได้ยินเสียงทะเลาะกันใหญ่โต ไม่เคยเห็นผู้หญิงเทียวมาที่บ้าน หากนายปูจะมีผู้หญิงอื่นก็ต้องเบื่อที่บ้าน แต่นี่เขามีพร้อมทุกอย่าง ไม่มีอะไรให้เบื่อ เมื่อได้ยินยังตกใจ ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะเป็นคนแบบนี้ ตนเองสามารถรับรองได้เท่าที่ตนเองเห็นว่านายปูเป็นคนดี แต่ตนเองก็ไม่ได้อยู่กับเขาตลอด 24 ชั่วโมง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส