รวบหัวขโมย ฉกเก้าอี้แดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล ยกขึ้นรถกลับบ้าน 4 ตัว

17 ก.ค. 65

รวบหัวขโมย ฉกเก้าอี้ศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล ตีเนียนยกขึ้นรถกระบะกลับบ้าน 4 ตัว

 

ยังคงดราม่าอย่างต่อเนื่อง เเม้ว่าจะจบศึกเเดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ไปเเล้วก็ตาม ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ค. ทางฝ่ายจัดงานรับเเจ้งว่า เก้าอี้นักเตะสำรองของทีม เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละ ลิเวอร์พูล ที่ติดตั้งไว้ที่ข้างสนาม ในเกมที่ทั้งคู่นั้นพบกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หายไปอย่างลึกลับ

 

1658036359698

 

คุณวินิจ เลิศรัตนชัย โปรโมเตอร์ของงานนี้ เปิดเผยว่า เก้าอี้ดังกล่าวผลิตมาใช้ในงานนี้โดยเฉพาะ หลังจบงานก็ยังไม่ได้ถอดออกไป เพราะต้องใช้ในกิจกรรมเตะฟุตบอล 4 เส้า รายการพิเศษกับทีมไทยเพรส สื่อสายกีฬา เเละทีมสยามกีฬา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ก.ค. โดยตนได้จำลองการเเข่งขันของศึกเเดงเดือดให้นักข่าวนั่งรถบัสนักเตะเเมนยูเเละลิเวอร์พูล มาลงเเข่งขันที่สนามราชมังคลาฯ รวมถึงการเปิดห้องเเต่งตัวนักเตะเเละให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นหลังจบงาน THE MATCH

 

1658036389625

 

จากการตรวจสอบพบว่าเก้าอี้ดังกล่าว หายไปทั้งหมด 4 ตัว เเบ่งเป็นของทีมเเมนยู 2 ตัว เเละลิเวอร์พูล 2 ตัว ซึ่งจากการเช็กกล้องวงจรปิดพบว่ากลุ่มคนร้ายได้นำกระบะสีขาวเข้ามาขนออกไปจากสนามง ตั้งเเต่เวลาประมาณ 6 โมงเช้า ซึ่งทีม รปภ. เข้าใจว่าฝ่ายจัดได้ส่งคนมาขนเก้าอี้ออกไปเอง เลยไม่ได้มีการทักท้วงเเต่อย่างใด ล่าสุดได้ไปเเจ้งความที่สน.หัวหมาก เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดทางตำรวจ จับหัวขโมยได้แล้วอยู่ระหว่างในการสอบสวน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส