“ใบเตย” ปัดขายตัว แจงภาพว่อนไม่ใช่ในอาบอบนวด ซัดคนแพร่เกาะกระแสเพลงที่มีงู (คลิป)

24 มิ.ย. 60
จากกรณีที่มีนักเที่ยวสาวรายหนึ่งขอเพลงกับดีเจโดยกล่าวว่า "เพลงที่มันมีงูออกมา" กลายเป็นคลิปโด่งดัง มีผู้ชมกว่า 2 ล้านครั้ง รวมทั้งส่งผลความดังไปถึง "น้องใบเตย" ซึ่งได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ (อ่าน: เทียบหน้าสดไร้แสงช่วย สาวเจ้าของวลี “เพลงที่มันมีงูออกมา” รับช็อคดังข้ามคืนปัดใจแตก) แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะตกที่นั่งลำบาก เมื่อเฟซบุ๊กเพจสายดาร์ครายหนึ่ง โพสต์ระบุว่า น้องใบเตยทำงานอยู่ในสถานบันเทิงประเภทเลาจน์แห่งหนึ่ง ย่านเกษตรนวมินทร์ โดยมีบทสนทนาผ่านไลน์ว่า น้องใบเตยทำงานอยู่ที่แห่งนี้จริงหรือไม่ โดยพนักงานชื่อ "พี่อร" ได้ยอมรับว่า น้องใบเตยได้มาทำงานที่นี่จริง โดยใช้ชื่อว่า "ยานิล" อีกด้วย
น.ส.สุพัตรา บัวแก้ หรือ น้องใบเตย
ล่าสุด วันนี้ (23 มิ.ย. 60) น.ส.สุพัตรา บัวแก้ หรือ น้องใบเตย อายุ 22 ปี ได้วิดีโอคอลเปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ไม่ตรงกับความจริง ยืนยันว่า ตนไม่ได้ขายตัว ตามที่โซเชียลมีเดียวิพากวิจารณ์กัน แต่ยอมรับว่า ตนทำงานเป็นฝ่ายพีอาร์ของทางสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านเกษตรนวมินทร์จริง และไม่ใช่อาบอบนวด โดยตนเข้าทำงานได้ไม่ถึงเดือน และนับวันทำงานได้ เพราะแทบจะไม่ได้เข้าไปที่ร้าน
น้องใบเตย วิดีโอคอลให้สัมภาษณ์
ส่วนภาพที่นั่งเก้าอี้ แล้วด้านหลังจริงๆ แล้ว เบาะที่นั่งเป็นแค่โฟซา พนักงานทุกคนก็จะนั่งพักรวมกัน ไม่ใช่โซฟาที่เป็นขั้นบันได เหมือนในเลาจ์อาบอบนวดและไม่มีตู้กระจกด้วยสำหรับประเด็นแชทข้อความทางไลน์หลุด ที่มีชื่อ พี่อร นั้นตนรู้จักเพราะทำงานร้านเดียวกัน แต่ว่าที่เขาระบุว่า ใบเตยยังทำงานอยู่นั้น ยืนยันว่า ไม่ได้ทำแล้ว และคิดว่าเขาคงต้องการจะเรียกลูกค้าให้มาเที่ยวร้านมากกว่า โดยใช้กระแสของใบเตยที่ตอนนี้มีคนรู้จัก จากการขอเพลงดีเจเต้นท่างู
น้องใบเตยนั่งอยู่บนโซฟา คล้ายเลาจน์ (ซ้าย) และภาพแชทไลน์อ้างว่าน้องใบเตยยังทำงานอยู่ในเลาจน์แห่งหนึ่ง (ขวา)
น้องใบเตยยอมรับว่า หลังมีข่าวเสียหายตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่คิดอยากจะดัง เพราะว่าถ้าดังแล้วก็มีคนขุดคุ้ยเรื่องมากล่าวหาแบบนี้ ก็ทำให้เสียหาย เป็นแบบนี้ไม่ขอดังดีกว่า ยอมรับว่าหลังเป็นที่รู้จักก็มีงานเข้ามามากขึ้น อาทิไลฟ์เฟซบุ๊ก หรือว่าถ่ายแบบ ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังใช้ชีวิตปกติ เรียนไปด้วยและก็ทำงานด้วย อย่างไรก็ตาม ใบเตย กล่าวทิ้งท้ายว่า ตอนที่ครอบครัวรู้ข่าวที่กล่าวหาว่าตนขายตัว แม่ค่อนข้างเครียด แต่ตนได้อธิบายให้ฟังก็มีความเข้าใจมากขึ้น ก็ไม่กังวลแล้ว และอยากให้ผู้ที่รับสื่อใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารด้วย
ดีเจแม็กกี้ หรือ ธนพัฒน์ นุชเทศ พี่ชายของใบเตย
ด้าน ดีเจแม็กกี้ หรือ ธนพัฒน์ นุชเทศ พี่ชายของใบเตย เปิดเผยว่า เพจคลับเล้าจ์ที่อ้างว่าเป็นร้านที่ใบเตยทำงานอยู่นั้น ตนได้เห็นแล้วและตรวจสอบพบว่าเพจนี้เพิ่งทำขึ้นโดยเซลส์ของร้าน แล้วใช้กระแสของใบเตยในการเรียกลูกค้าเข้าร้าน เพราะหากลูกค้าเยอะก็จะได้ยอดเยอะ และตนขอยืนยันเช่นกันว่า น้องสาวของตนไม่ได้ขายตัวตามที่มีการเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ แต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ